xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ปัดข่าวเจรจาเพิ่มค่าเหนื่อย “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ปั่นฟรีคิก
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันจะไม่มีการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวจี๊ดชาวโปรตุกีส เพราะมองว่าที่รับอยู่เวลานี้ก็เยอะพออยู่แล้ว แถมสัญญายังเหลืออีกตั้ง 3 ปีครึ่ง

เฟอร์กี เพิ่งเปิดศึกกับ รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร รีล มาดริด เพราะว่ายอดทีมใน ลา ลีกา สเปน แสดงท่าทีเตรียมที่จะล่าตัว โรนัลโด อย่างจริงจังอีกครั้ง ในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ หลังจากผิดหวังมาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทำให้มีข่าวว่า แมนฯยู พร้อมจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ โรนัลโด เป็น 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ก็มีข่าวอีกกระแสว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวแข้งวัย 23 ปี จะเรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี ออกมายืนยันผ่านทางสำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD) ว่า จะไม่ต่อสัญญาให้กับ โรนัลโด เวลานี้ แม้มีรายงานว่า เมนเดส เดินทางถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อเจรจาเรื่องนี้

“ผมไม่รู้ว่าสโมสรอื่นจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะของพวกเขาเท่าไหร่ แต่ว่าที่ โรนัลโด รับอยู่ก็สมน้ำสมเนื้อและเยอะมากพออยู่แล้ว ตอนนี้เขาก็ยังเหลือสัญญาอีก 3 ปีครึ่งและเราก็ค่อนข้างพอใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ณ เวลานี้” เฟอร์กี เผย

สำหรับ โรนัลโด เพิ่งเหมาซัดสองฟรีคิกในเกมที่ แมนฯยู เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม สโต๊ค ซิตี 5-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ซัดในสีเสื้อ “ผีแดง” ไปแล้ว 101 ประตูจาก 253 เกม ส่วนปีนี้ก็ซัดไปแล้ว 9 ลูก ทั้งที่เล่นในตำแหน่งปีก

“เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของผม ยอดเยี่ยมมากที่ยิงให้ทีมได้ถึง 101 ประตู ผมรู้สึกภูมิใจ และมีความสุขมาก นี่เป็นฤดูกาลที่ 6 ของผมกับทีมแล้ว และผมก็รู้สึกภูมิใจจริงๆ ที่สามารถยิงประตูที่ 101 ได้ในวันนี้” โรนัลโด กล่าวอย่างปลาบปลื้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น