xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ลั่น! ขอเชือดผีแดงเรียกความมั่นใจแข้งปืนคืนมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เริ่มพบกับสถานการณ์กดดัน
อาร์แซน เวนเกอร์ โค้ชชาวเมืองน้ำหอมของ “ปืนโต” อาร์เซนอล ออกมากล่าวยอมรับว่าทีมของตนจำเป็นต้องคว้าชัยชนะจากเกมที่จะพบกับ แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้เพื่อเรียกความมั่นใจของทีมกลับคืนมา

หลังจากเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “เดอะ กันเนอร์ส” พลิกล็อกพ่ายบุกไปพ่ายให้กับ สโต๊ค ซิตี้ 1-2 โดยตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อนถึงสองถูก ก่อนที่ กาแอล คลีชี ฟูลแบ๊กของทีมจะมายิงปลอบใจในนาทีสุดท้าย

ความพ่ายแพ้ดังกล่าวเป็นเกมที่ 3 ของฤดูกาลของทีมแล้วส่งผลเป็นอย่างมากต่อโอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษและยังสั่นคลอนความเชื่อมั่นของนักเตะภายในทีมอีกด้วย

ขณะที่ในวันเสาร์นี้ลูกทีมของ เวนเกอร์ จะเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียมรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก โดยกุนซือชาวฝรั่งเศสเชื่อว่าถ้าทีมสามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้จะช่วยเรียกความมั่นใจของนักเตะกลับคืนมา

“ผมไม่สามารถกล่าวได้ว่าพวกเราจะสามารถแพ้ได้อีกมากน้อยเพียงใด” เวนเกอร์ ยอมรับ “แต่สิ่งแรกที่พวกเราต้องทำคือการคว้าชัยชนะในเกมถัดไปให้ได้และนั้นคือการพบกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันเสาร์ที่จะถึงนี้”

“มันไม่มีเกมใดที่จะเหมาะสมกว่านี้แล้วที่จะเรียกความมั่นใจของทีมกลับมาหลังจากความพ่ายแพ้ มันเป็นโอกาสสอันดีที่จะแสดงให้เห็นว่าพวกเรายังคงเป็นทีมที่มีคุณภาพ” กุนซือเลือดน้ำหอมกล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น