xs
xsm
sm
md
lg

“โซเรนเซน” หยันปืนใจเสาะยากประสบความสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซเรนเซน ชี้จุดอ่อนของปืนใหญ่
โธมัส โซเรนเซน นายทวาร สโต๊ค ซิตี ได้ทีปรามาส อาร์เซนอล ที่เพิ่งปราบมาได้ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่ายากที่จะประสบความสำเร็จอย่างเป็นชิ้นเป็นอัน หากยังมีสภาพจิตใจที่ป้อแป้เช่นนี้

“ปืนใหญ่” พลิกล็อกพ่าย “ช่างปั้นหม้อ” 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมอยู่ที่ 4 ของตาราง มี 20 แต้ม ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง และ ลิเวอร์พูล อันดับ 2 อยู่ 6 คะแนน จากการลงเตะ 11 นัดเท่ากัน บีบให้ เดอะ กันเนอร์ส ต้องเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถานเดียวในบิ๊กแมตช์ที่จะเฝ้ารังเอมิเรตส์ สเตเดียม วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้

อย่างไรก็ตาม ผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก ออกมาหยามขุนพลอาร์เซนอลว่า “ผมคิดว่าสไตล์การเล่นของทีมอื่นจะสร้างความหนักใจให้กับพวกเขา แม้ อาร์เซนอล จะเล่นฟุตบอลได้น่าตื่นตื่นใจ แต่ก็ยังขาดความแข็งแกร่งดุดันอยู่”

“ตอนที่ เชลซี มาเยือนเรารู้สึกว่าถูกกดดันมากซึ่งแตกต่างจาก อาร์เซนอล โดยสิ้นเชิง พวกเขาเดินเกมได้ตลอดเวลา แต่บางครั้งก็ต้องมีความเฉียบขาดและเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูให้ได้ ผมเคยเล่นกับ อาร์เซนอล มาแล้วหลายครั้ง แม้เขาจะมีผู้เล่นชั้นยอดอย่าง เชส ฟาเบรกาส แต่ก็ไม่สามารถเร่งเครื่องถึงเกียร์ห้าได้เลย”

“ในเกมเมื่อวันเสาร์ หลังจากเราได้ประตูที่สองแล้วก็รู้สึกว่าเราเอาชนะได้แน่ ขณะที่พวกเขาดูขาดความเชื่อมั่นไปทันตาเห็น แต่ผมเชื่อว่าไม่มีใครอยากตกอยู่ในสภาพเช่นนั้นหรอก พวกเขาจะต้องมีความเด็ดเดี่ยวมากกว่านี้” โซเรนเซน ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น