xs
xsm
sm
md
lg

“ฮูเปีย” มั่นใจแข้งหงส์ไม่กดดันแม้ผลงานบู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮูเปีย มองไปยังเกมถัดไป
ซามี ฮูเปีย ปราการหลังจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าฟอร์มการเล่นของต้นสังกัดที่ตกลงไปในช่วงหลังไม่ทำให้เกิดความกดดันพร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มุ่งมั่นทำผลงานในเกมต่อไป

“หงส์แดง” กำลังประสบปัญหากับฟอร์มการเล่นในเกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อทำได้เพียงเสมอถึง 3 นัดจาก 4 นัดหลังสุดคือการเสมอกับ เวสต์แฮม และ สโต๊ค ซิตี อย่างไร้สกอร์ รวมถึงการไล่ตีเสมอ ฮัล ซิตี 2-2 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของทีมก็มีความกังวลใจกับข้อเท็จจริงดังกล่าวโดยมองว่าลูกทีมกำลังประสบกับอุปสรรคยามลงเตะในบ้านที่สนามแอนฟิลด์

ส่วน ฮูเปีย แม้ยอมรับว่าเป็นผลงานที่น่าผิดหวังแต่เชื่อว่าทีมจะไม่พบกับความกดดัน “โดยส่วนตัวแล้วผมไม่คิดว่ามีความกดดันเป็นพิเศษเกิดขึ้นกับพวกเรา พวกเรายังคงอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของตารางและควรสนุกไปกับมัน รวมถึงต้องมีความเชื่อมั่นเพื่อทำผลงานของพวกเราต่อไป”

นอกจากนี้ ฮูเปีย กล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมแก้ตัวใหม่ในเกมที่จะออกเดินทางไปเยือน อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์นี้ “มันจะเป็นงานที่ยากลำบากแน่นอนในการพบกับ อาร์เซนอล แต่พวกเราเดินทางไปเพื่อคว้าชัยชนะและหวังว่าจะสามารถคว้าสามคะแนนกลับมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น