xs
xsm
sm
md
lg

“เฟลทเชอร์” เชื่อผีเจองานหนักแน่นัดเยือนปืนโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลทเชอร์ เชื่อเกมเจอ อาร์เซนอล ไม่ง่าย
ดาร์เรน เฟลทเชอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าเกมที่ต้นสังกัดของตนจะออกเดินทางไปเยือน อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้จะต้องเป็นเกมที่ยากลำบากอย่างแน่นอน เพราะบรรดาพลพรรคปืนโตจะสู้อย่างเต็มที่ในการคว้าชัยชนะมาให้เพื่อตอบโต้เสียงวิจารณ์

สัปดาห์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวพาดหัวของสื่อเมืองผู้ดีหลายต่อหลายประเด็นทั้งการบุกไปพ่ายให้กับ สโต๊ค ซิตี้ 1-2 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษและหลังจากนั้นเกิดวิวาทะระหว่างกุนซือของทั้งสองทีมคือ อาร์แซน เวนเกอร์ และ โทนี พูลิส เกี่ยวกับการเล่นอย่างรุนแรงของนักเตะเจ้าถิ่น รวมถึงเกมแชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์ที่ทีมทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ เฟเนร์บาเช 0-0

ด้าน เฟลทเชอร์ ในฐานะนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เตรียมจะออกเดินทางไปเยือนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม วันเสาร์นี้ ออกมากล่าวว่าการแข่งขันนัดนี้จะต้องเป็นงานที่ยากลำบากสำหรับทีมของตนอย่างแน่นอนเพราะทีมเจ้าบ้านจะพยายามคว้าชัยชนะมาให้ได้เพื่อลบคำสบประมาท

"ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะรู้สึกเจ็บปวดกับเสียงวิจารณ์ที่ได้รับ พวกเขาจะพยายามแสดงให้หลายฝ่ายเห็นว่าทีมไม่เป็นอย่างเสียงวิจารณ์" ดาวเตะชาวไอริช กล่าว “อาร์เซนอล เป็นทีมที่ประกอบด้วยนักเตะระดับชั้นยอดและเสียงวิจารณ์เหล่านั้นจะยิ่งทำให้พวกเขามีความมุ่งมั่นมากขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น