xs
xsm
sm
md
lg

‘คาเปลโล’ ชู ‘เทอร์รี’ เยือนตรินิแดดฯพักแข้งผี-สิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษออกมาชื่นชม จอห์น เทอร์รี ที่ทำประตูช่วยให้ทีมเปิดบ้านพิชิต สหรัฐอเมริกา 2-0 ขณะเดียวกันเตรียมสั่งพักแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ในแมตช์เยือน ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก สุดสัปดาห์นี้
คาเปลโล ยิ้มเห็นสิงโตฟอร์มดี
“สิงโตคำราม” อังกฤษ เปิดสนามเวมบลีย์เตะนัดกระชับมิตรกับ “พญาอินทรี” สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และเจ้าถิ่นก็เอาชนะไปได้ 2-0 จากลูกโหม่งนำร่องของ จอห์นเทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมในครึ่งแรก ส่วนอีกหนึ่งประตูมาจากการยิงของ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ห้องเครื่องในครึ่งเวลาหลัง

ภายหลังการแข่งขัน ฟาบิโอ คาเปลโล ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดี “ ผมมีความสุขกับชัยชนะเพราะผมมองว่า สหรัฐฯ เป็นทีมที่ดีมีรูปแบบการเล่นที่เยี่ยมและไม่ง่ายเลยสำหรับการยิงประตูพวกเขา ทว่าวันนี้เรามีสมาธิกับเกม อังกฤษโยนบอลได้สวยและผ่านบอลกันได้ เราก้าวขึ้นมาอีกขั้นซึ่งชัยชนะในบ้านเป็นเรื่องที่สำคัญยิ่ง ”

นอกจากนี้กุนซือชาวอิตาเลียนไม่ลืมโปรยคำหวานใส่ จอห์น เทอร์รี “ ผมมีความสุขไปด้วยกับ จอห์น (เทอร์รี) และทีมชาติอังกฤษ มันเป็นเรื่องสำคัญทีเดียวที่ จอห์น จบซีซั่นด้วยการทำประตู เขาเป็นกัปตันทีมที่ดี มีความเป็นผู้นำ และก็เล่นได้ดีด้วยในวันนี้ ”

สำหรับ อังกฤษ วันอาทิตย์นี้มีคิวบินไปเตะอุ่นแข้งกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก อย่างไรก็ตาม คาเปลโล อนุญาตให้แข้ง “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด และ “สิงห์บลูส์” เชลซี ที่กรำศึกหนักจากเกมชิงจ้าวยุโรปเมื่อสัปดาห์ก่อนได้พัก โดย เวย์น รูนีย์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เวส บราวน์, โอเวน ฮาร์กรีฟส์, แอชลีย์ โคล, แฟรงค์ แลมพาร์ด รวมถึง เทอร์รี ไม่ต้องร่วมเดินทาง 10 ชั่วโมงไปยังแถบแคริเบียนในวันพฤหัสบดีนี้

ซึ่ง คาเปลโล ทิ้งท้ายสั้นๆ กับเรื่องดังกล่าว “ นักเตะทั้ง 7 คนของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซีจะอยู่ที่อังกฤษ ฤดูกาลของพวกเขาปิดฉากแล้ว ”
กำลังโหลดความคิดเห็น