xs
xsm
sm
md
lg

แฟ้บหวังสิงโตซิว 12 แต้ม-เชื่อ "สตีวี่-แลมพ์" คู่กันได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล ขอพา อังกฤษ ชนะ 4 นัดรวด
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาลี ตั้งเป้าพา อังกฤษ บุกพิชิต เบลารุส เพื่อคว้า 12 แต้มเต็มจากการลงเตะฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 ใน 4 นัดแรก ก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติยาว

“สิงโตคำราม” กวาดชัยเหนือ อันดอร์รา, โครเอเชีย และ คาซัคสถาน ใน 3 แมตช์แรกของเส้นทางสู่เวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ ซึ่ง ดอน ฟาบิโอ หวังว่าจะรักษาสถิติชนะรวดต่อไปในการบุกไปเยือน เบลารุส ที่มินสค์ วันพุธที่ 15 ตุลาคมนี้ ก่อนกลับมาลงสนามครั้งต่อไปในอีก 6 เดือนข้างหน้า

คาเปลโล ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมกลางสัปดาห์ผ่านทาง สกาย สปอร์ตส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า “เราเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในเกมเยือน โครเอเชีย ซึ่งมีความสำคัญมากต่อสภาพจิตใจและความเชื่อมั่นของทีม และพรุ่งนี้ก็จะเป็นเกมเยือนอีกเกมหนึ่ง”

“ผมมองถึงการคว้าชัยชนะอยู่เสมอ และไม่เคยบอกกับนักเตะว่าให้เล่นเพื่อผลเสมอ พวกเขามีหน้าที่ลงสนามเพื่อเอาชนะเท่านั้น นั่นเป็นสิ่งสำคัญมากเพราะเกมหน้ากับ ยูเครน ต้องรอไปถึง 6 เดือน เรากำลังมีช่วงเวลาที่ดีและจะต้องสร้างความต่อเนื่องให้ได้ นอกจากนั้น การเก็บ 12 คะแนนจาก 4 นัดมีความสำคัญมากสำหรับผมด้วย”

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ทรี ไลออนส์ ยังเชื่อว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่มีบทบาทในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกทับซ้อนกันสามารถลงสนามพร้อมกันได้ “ถ้าผมส่ง เจอร์ราร์ด ก็จะมีเสียงคัดค้านว่าทำไมไม่เลือก แลมพาร์ด หรือถ้าผมเลือก แลมพาร์ด ก็จะมีการถกเถียงว่าแล้ว เจอร์ราร์ด ไปไหน”

“แต่ผมยังคงเชื่อว่าทั้งคู่สามารถลงเล่นร่วมกันได้ นอกจากนั้น เจอร์ราร์ด เองก็เคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในบางเกมเช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น