xs
xsm
sm
md
lg

"คาเปลโล" ฮึ่ม! ใครถอนตัวบ่อยๆอาจวืดไปบอลโลก!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือจอมเฮี้ยบทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือนบรรดาผู้เล่นทีมสิงโตคำรามที่ถอนตัวในเกมทีมชาติบ่อยๆว่า มีความเสี่ยงสูงที่จะหลุดจากทีมชุดลุยศึกฟุตบอลโลกปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้
คาเปลโล มีเพียงเทอร์รีเป็นตัวหลักในเกมพบเยอรมนีคืนนี้
นายใหญ่ชาวอิตาลี ต้องปวดหัวอย่างหนัก เมื่อแฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางคนสำคัญ เป็นนักเตะรายล่าสุดที่ต้องถอนตัวจากทีมชุดบุกไปเยือนทีมชาติเยอรมนีที่เบอร์ลินคืนวันนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณซี่โครง

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้สตาร์ประจำทีมทั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด, แอชลีย์ โคล, โจ โคล, เวย์น รูนีย์, เวส บราวน์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และธีโอ วัลคอตต์ ต่างพาเหรดถอนตัวจากแคมป์ทีมชาติ ด้วยอาการบาดเจ็บทั้งสิ้น

ซึ่งคาเปลโล เคยออกอาการข้องใจกับอาการบาดเจ็บของ เจอร์ราร์ด มาแล้ว ด้วยการสั่งให้สตีวีจีเดินทางมาเช็กสภาพความฟิตโดยทีมแพทย์ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) ก่อนจะอนุญาติให้ถอนตัวไปในที่สุด

ล่าสุด เดอะมิร์เรอร์ สื่อผู้รายงานว่า จากการที่นักเตะตัวหลักตบเท้าถอนตัวจากเกมอุ่นเครื่องเป็นจำนวนมาก อาจจะส่งผลให้นายใหญ่ทรีไลออนส์ ตัดออกจากทีมชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ก็เป็นได้

"ผู้เล่นทุกคนควรจะภูมิใจกับเสื้อทีมชาติที่ได้สวมใส่ ซึ่งหากใครไม่ต้องการเล่นให้ทีมชาติ มันหมายถึงว่าพวกเขาไม่รักยูนิฟอร์มทีมชาติของตัวเอง นั่นหมายถึงพวกเขาก็ควรจะนั่งดูเพื่อนๆอยู่ที่บ้านมากกว่า " บิ๊กดอนขู่ผ่านสื่อผู้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น