xs
xsm
sm
md
lg

"โกเมซ" ลั่นถอนแค้นสิงโตหลังเคยแพ้เละคาบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โกเมซ กองหน้าจากทีมม้าขาว
มาริโอ โกเมซ ดาวยิงหน้าหยกทีมชาติเยอรมนี ออกโรงกระตุ้นพลพรรคอินทรีเหล็กให้มุ่งคว้าชัยเหนือทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องที่เบอร์ลินคืนวันพุธนี้ให้ได้ เพื่อเป็นการล้างอายหลังเคยพ่ายแพ้ยับเยิน 1-5 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกปี 2002

เยอรมนี ถูกอังกฤษ บุกมาเอาชนะได้ถึงถิ่น 5-1 ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกปี 2002 ซึ่งในคืนวันพรุ่งนี้ทีมอินทรีเหล็ก มีคิวเปิดโอลิมปิก สตาดิโอน ในกรุงเบอร์ลิน รับมือทีมสิงโตคำรามในเกมอุ่นเครื่อง ในสภาพขาดสตาร์ตัวหลักด้วยกันทั้งคู่

ล่าสุด โกเมซ ดาวยิงจากทีมสตุตการ์ท ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมก่อนลงสนามว่า "การพบกันของทั้ง 2 ทีมเป็นบรรยากาศที่พิเศษเสมอ เกมนี้จะไม่ได้เป็นเพียงเกมอุ่นเครื่องธรรมดาๆแน่ คนเยอรมันไม่มีวันลืมกับความพ่ายแพ้คาบ้าน 1-5 เมื่อปี 2001"

"เกมวันพรุ่งนี้ผมเชื่อว่าเยอรมนีจะใช้ผลงานในสนามพิสูจน์ให้เห็นว่าเราคือทีมที่เหนือกว่า สิ่งเดียวที่เราต้องการคือคว้าชัยชนะเหนืออังกฤษให้ได้" กองหน้าเยอรมันเชื้อสายสเปนร่ายยาว

อย่างไรก็ดีโกเมซได้ยกเครดิตให้กับ ธีโอ วัลคอตต์ ว่าเป็นนักเตะที่อันตรายที่สุดของอังกฤษในเกมนี้ " สำหรับผมธีโอ วัลคอตต์ คือผู้เล่นที่น่ากลัวที่สุดของอังกฤษ เขามีสปีดความเร็วที่สามารถเล่นงานกองหลังคู่แข่งได้ตลอดเวลา"
กำลังโหลดความคิดเห็น