xs
xsm
sm
md
lg

"มาราโดนา" พร้อมคุมฟ้า-ขาวซดวิสกี้เดือนหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาราโดนา จะทำได้ดีเหมือนสมัยเป็นผู้เล่นหรือไม่?
ดีเอโก มาราโดนา ตำนานมีชีวิตแห่งวงการลูกหนังโลก แสดงความกระหายในการเป็นกุนซือให้กับ อาร์เจนตินา โดยประกาศว่าพร้อมทำหน้าที่นัดแรกในเกมอุ่นเครื่องกับ สกอตแลนด์ ที่สนามแฮมป์เดน ปาร์ค ในวันที่ 19 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

เจ้าของวลี “หัตถ์พระเจ้า” อันเลื่องลือ ตกเป็นข่าวเมื่อวันอังคารที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า สมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินาเตรียมแต่งตั้งให้เป็นเฮดโค้ชคนใหม่แทน อัลฟิโอ บาซิเล ที่ลาออกไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เนื่องจากทำผลงานล้มเหลวในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

แม้จะยังไม่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ แต่ “เสือเตี้ย” ในวัย 48 ปี ก็โชว์ให้เห็นถึงความพร้อมที่จะเข้ารับตำแหน่งโดยกล่าวว่า “เราจะเดินทางไปเล่นกับ สกอตแลนด์ ด้วยทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เรามี ซึ่งตัวผมเองไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะได้รับโอกาสนี้ แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่เฝ้าใฝ่ฝันถึงมาตลอดก็ตาม”

นอกจากนั้น มาราโดนา ยังมีแผนเดินทางไป อังกฤษ ในสุดสัปดาห์นี้ เพื่อพบกับ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี สตาร์ของ บาร์เซโลนา จะไม่ร่วมทัพฟ้า-ขาวอุ่นเครื่องกับ “วิสกี้” เนื่องจากทำข้อตกลงกันไว้ว่าไม่จำเป็นต้องเล่นในเกมกระชับมิตร
กำลังโหลดความคิดเห็น