xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” มั่นใจยังมีอนาคตกับทีมชาติอังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม มั่นใจเต็มที่
เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอล ออกมากล่าวแสดงความเชื่อมั่นว่าอนาคตในทีมชาติอังกฤษของตนยังคงมีอยู่แม้ว่าเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดจะไม่ติดทีมก็ตามและพร้อมจะพิสูจน์ตัวเองกับการเล่นให้กับ “ปีศาจแดงดำ”เอซี มิลาน

เบ็คแฮม ซึ่งเตรียมจะย้ายจาก แอลเอ กาแลกซี ต้นสังกัดปัจจุบันมาเล่นในถิ่นซาน ซิโร ตั้งแต่เดือนมกราคมปีหน้าแบบสัญญายืมตัวระยะสั้นระหว่างที่เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ แห่งสหรัฐอเมริกาปิดฤดูกาลอยู่ เพื่อรักษาสภาพความฟิตของร่างกายให้มีความพร้อมอยู่เสมอ เพราะมีความตั้งใจที่จะติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลกปี 2012 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้

แต่เกมนัดล่าสุดที่พลพรรคสิงโตคำรามเดินทางไปอุ่นเครื่องกับ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี เมื่อเดือนที่ผ่านมา เบ็คแฮม กลับไม่ถูก ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือเรียกติดทีมไปด้วยทำให้หลายฝ่ายวิเคราะห์ว่าอนาคตในทีมชาติของมิดฟิลด์รายนี้อาจจะจบสิ้นลงเสียแล้ว

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 33 ปี เชื่อมั่นว่าตนยังมีโอกาสที่จะถูกกุนซือชาวอิตาลีเรียกกลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง "สิ่งสำคัญคือผมต้องรักษาสภาพความฟิตของร่างกายให้เต็มร้อยอยู่เสมอและนั้นคือสาเหตุที่ทำให้ผมตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ เอซี มิลาน เป็นเวลา 2-3 เดือน"

"ผมพร้อมลงสนามเมื่อโอกาสมาถึง ถ้าผมสามารถมีชื่อติดทีมไปเล่นฟุตบอลโลก มันจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ผมมีความสุขกับการเล่นรอบคัดเลือก ณ เวลานี้และกำลังสนุกกับแนวทางการเล่นของทีมรวมถึงพันธกิจของทีม" เบ็คแฮม กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น