xs
xsm
sm
md
lg

มิลานยืนยัน "เบ็คส์" ร่วมทัพแบบยืมตัว 7 ม.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม เตรียมโลดแล่นบนเวทีกัลโช
เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกแถลงยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองจะย้ายจาก ลอสแองเจลิส กาแล็กซี ทีมดังในสหรัฐอเมริกา มาร่วมทัพในรูปแบบยืมตัวตั้งวันที่ 7 มกราคมปีหน้าเป็นต้นไป

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ตัวแทนของกองกลางทีมชาติอังกฤษตั้งโต๊ะเจรจากับเจ้าหน้าที่ของ “ปิศาจแดง-ดำ” ซึ่งสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม เวลานี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในสัญญายืมตัวของ “เบ็คส์” แต่อย่างใด

ด้าน อุมแบร์โต กันดินี ผู้บริหารของรอสโซเนรี่ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า “การทำสัญญาครั้งนี้มีผลในระยะเวลาเท่าที่ เบ็คแฮม ต้องการ ผมเชื่อว่าเขายังคงมุ่งมั่นกับการเล่นในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ และ ลอสแองเจลิส กาแล็กซี จะได้ตัวเขากลับไปหลังจากลงเล่นกับเราเป็นเวลาราว 2 เดือน”

“ผมคิดว่าเขาจะกลับไปยัง กาแล็กซี ทันทีที่เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เปิดฤดูกาล และเริ่มต้นลงฝึกซ้อมกับทีมก่อนหน้านั้น” ซึ่งศึกลูกหนังลีกแดนลุงแซมจะกลับมาเตะในซีซันใหม่ ระหว่างช่วงปลายเดือนมีนาคม หรือต้นเดือนเมษายน 2009

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด วัย 33 ปี ตัดสินใจไปเล่นกับ มิลาน ภายใต้สัญญายืมตัวระยะสั้น เนื่องจากต้องการคงสภาพร่างกายให้ฟิตอยู่เสมอ และรักษาสถานภาพในทีมชาติอังกฤษในยุคของกุนซือ ฟาบิโอ คาเปลโล ที่จะเรียกเฉพาะนักเตะที่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดอย่างสม่ำเสมอเท่านั้นมาติดธง
กำลังโหลดความคิดเห็น