xs
xsm
sm
md
lg

มิลานยันเตรียมยืม "เบ็คส์" มาใช้งานหลังปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม อาจได้เล่นกับ กาก้า-ดินโญ
เอซี มิลาน สโมสรระดับหัวแถวของศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการออกมายืนยันว่ากำลังเดินหน้าเจรจากับ ลอสแองเจลิส กาแล็กซี ทีมดังแห่งสหรัฐฯ เพื่อขอยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองมาใช้งาน

“เบ็คส์” ต้องการรักษาสภาพความฟิต เพื่อตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ โดยมีแผนกลับไปเล่นในลีกยุโรปช่วงสั้นๆ ระหว่างที่ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ อยู่ในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่ง อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรปิศาจแดง-ดำยอมรับเมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคมว่าสนใจดึงมิดฟิลด์วัย 33 ปีไปร่วมงานจริง

โดย กัลเลียนี ให้สัมภาษณ์กับ คอร์เรียเร เดลลา เซรา สื่อแดนมะกะโรนีว่า “เบ็คแฮม สนใจมาฝึกซ้อมและเล่นให้กับ มิลาน ซึ่งเราเองก็ต้องการเขาเช่นกัน เขาน่าจะมายัง ซาน ซิโร ในเดือนมกราคมนี้และจะเซ็นสัญญาระยะสั้นไปจนถึงช่วงที่เหลือของฤดูกาล”

“นี่จะเป็นการทำสัญญาที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน ซึ่งจะทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ มีทางเลือกในการจัดทีมมากขึ้นสำหรับ เซเรีย อา และ ยูฟ่า คัพ ทุกวันนี้ฟุตบอลไม่ได้ขึ้นอยู่กับเทคนิคหรือแท็กติกเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงผู้ชมที่เข้ามาเต็มความจุสนามและสปอนเซอร์รายต่างๆ ด้วย”

“แฟนบอลจะหลั่งไหลเข้าสนามมากขึ้นด้วยแรงดึงดูดจาก เดวิด เบ็คแฮม และการมีเขาอยู่ในทีมร่วมกับ กาก้า และ โรนัลดินโญ จะทำให้ มิลาน กลายเป็นทีมในฝัน” ทั้งนี้ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ถึงขั้นตอนบรรลุข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับ รอสโซเนรี่
กำลังโหลดความคิดเห็น