xs
xsm
sm
md
lg

ฮิวจ์สกระตุ้น “เรือใบ” เร่งมือซิว “กากา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กากา
มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดให้เร่งมือคว้า กากา เพลย์เมกเกอร์ของ เอซี มิลาน มาร่วมทัพให้เสร็จสิ้นก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดทำการในช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้

มีข่าวว่า แกร์รี คุก ประธานบริหารของ แมนฯซิตี ยอดทีมที่รวยที่สุดในโลกภายใต้การบริหารของมหาเศรษฐีชาวอาหรับ นัดเจรจากับ บอสโก เลอิเต พ่อของ กากา และ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร มิลาน เรียบร้อยแล้วที่ประเทศอิตาลี

กากา น่าจะมีค่าตัวในการย้ายไปเล่นให้ แมนฯซิตี อยู่ที่ 91 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,732 ล้านบาท) แต่เมื่อรวมกับค่าเหนื่อยตลอดระยะเวลาในสัญญา 5 ปี รวมถึงค่าอื่นๆ อีกจิปาถะทำให้แข้งวัย 26 ปี จะมีค่าย้ายทีมในครั้งนี้รวมมูลค่าสูงถึง 243 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,636 ล้านบาท) เลยทีเดียว

เวลานี้เหลืออีกเพียงแค่ 2 อาทิตย์ ตลาดก็จะปิดทำการแล้ว รวมถึงมี รีล มาดริด ที่พร้อมจะตัดหน้าแย่งคว้าตัว กากา ทำให้ มาร์ก ฮิวจ์ส ต้องรีบออกมากระตุ้น แมนฯซิตี ให้รีบสานต่อโครงการยักษ์นี้ให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว

“เมื่อคุณเริ่มที่จะทำมันแล้ว ก็ต้องสานต่อให้สำเร็จลุล่วง คุณจำเป็นที่จะต้องเร่งมือเมื่อโอกาสมาถึงและไม่สามารถหยุดเพื่อที่จะคิดหรือรอจนกระทั่งตลาดเปิดรอบต่อไป ถ้าหากเราทำสำเร็จจะเป็นเรื่องที่สุดยอดมากสำหรับสโมสร แต่ยังมีหลายสิ่งที่ต้องพูดคุยกันก่อนที่เราจะไปถึงในระดับนั้น” สปาร์กี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น