xs
xsm
sm
md
lg

มิลานโบ้ยซีอีโอไม่เคยเปิดปากอยากซิว ‘แอกเกอร์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลานไม่สน แอกเกอร์
“ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน สโมสรดังในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี บอกปัดกระแสข่าวที่ออกมาว่า อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานบริหาร (ซีอีโอ) ของทีมเอ่ยปากกำลังพิจารณาเซ็นสัญญา ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก

เมื่อวันก่อน “tipsbladet.dk” เว็บไซต์แดนโคนมตีข่าวครึกโครมว่า อาเดรียโน กัลเลียนี เปิดใจกับพวกเขาว่ากำลังพิจารณาดึงตัว ดาเนียล แอกเกอร์ ของ ลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาสู่ถิ่นซาน ซิโร ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ดาวเตะวัย 24 ปียังไม่สามารถเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “หงส์แดง” ออกไป

แต่ล่าสุด เอซี มิลาน ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “เมื่อพิจารณาดูแล้วมีการกล่าวอ้างคำพูดของ อาเดรียโน กัลเลียนี ที่ไปพูดคุยกับสื่อเดนมาร์ก และข่าวก็ออกมาหลายช่องทางในอิตาลี แต่ซีอีโอของ รอสโซเนรี ปฏิเสธว่าไม่เคยพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย”

สำหรับ แอกเกอร์ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์อีกเพียง 18 เดือน ทว่าการเจรจาขยายสัญญาออกไปยังไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 7 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) เพิ่มขึ้นจากเดิมถึงสองเท่าทำให้บอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล ไม่ตกปากรับคำ

แม้ข่าวลือระหว่าง แอกเกอร์ กับมิลานปิดฉากลงแล้วจากคำแถลงข้างต้น แต่ยังมีกระแสข่าวออกมาอีกทำนองว่า รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ปรารถนานำแข้งชาวเดนิชไปค้ำเกมรับในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า “หงส์แดง” ก็สนใจในตัว กาเบรียล ไฮน์เซ จอมเก๋าของ “ราชันชุดขาว” โดย ราฟาเอล เบนิเตซ อยากได้ตัวมาร่วมงานช่วงปีใหม่นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น