xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" นั่งเครื่องบินมึนจนเล่นแย่ ถูกแฟนแอลเอโห่ยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คลงเล่นวันเสาร์
เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมาตามเวลาที่สหรัฐอเมริกา เดวิด เบ็คแฮม ยอดมิดฟิลด์สุดหล่อทีมชาติอังกฤษที่ต้องเดินทางข้าม 9 ไทม์โซน ผ่าน 4 เมืองใน 3 วัน ลงเล่นให้ลอสแองเจลลิส กาแล็กซี แบบสับสนงงตัวเองจนทีมแพ้ แคนซัส ซิตี วิซาร์ดส 0-2 ส่งผลให้แฟนๆกาแล็กซีที่ตามไปเชียร์ถึงเมืองแคนซัสโห่ใส่แบบไม่เกรงใจ

วิซาร์ดส ได้ 2 ประตูจาก โจช โวล์ฟฟ์ และ เดวีย์ อาร์โนลด์ เอาชนะ กาแล็กซี 2-0 ส่งทีมดังจากเมืองฮอลลิวูดชนะใครไม่เป็นเป็นเกมที่ 12 ติดต่อกัน

หลังจบเกม เบ็คแฮม ไม่ได้แสดงทัศนะเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของทีม แต่กลับกล่าวว่า "ตอนนี้ผมควรบอกพวกคุณ(นักข่าว)ว่า สวัสดีตอนเย็น หรือ สวัสดีตอนบ่ายดี ?"
เพิ่งไปโผล่ที่ซาเกรบมาวันพุธ
ในเกมเมื่อวันเสาร์ เบ็คแฮมซึ่งเดินทางมาถึงเมืองแคนซัสก่อนแข่งวันเดียว เตะฟรีคิ้กพลาดง่ายๆไปหลายครั้ง แถมฟอร์มการเล่นก็ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ทำเอาแฟนบอลทั้งฝ่ายตรงข้ามและทีมตัวเองโห่เเซวกันระนาว

"เหนื่อยๆสุด ผมพยายามจะกลับมาปรับเวลาให้ทัน แต่เอาเข้าจริงเมื่อคืนนอนหลับไม่ลงเลย" เบ็คแฮมที่ลงเล่นครบ 90 นาที กล่าว "ผมเคยเจอแบบนี้มาแล้วนะ แต่พอเจออีกทีไรเหมือนจะขาดใจทุกที เวลาเดินทางมาแล้วต้องลงเล่นทันที ผมมักจะลำบากเสมอ"

ทั้งนี้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เบ็คแฮมเพิ่งจะเดินทางไปลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษบุกชนะโครเอเชีย 4-1 ถึงกรุงซาเกรบ จากนั้นได้นั่งเครื่องบินมุ่งตะวันตกกลับมาที่เมืองแคนซัส รัฐมิสซูรี ทางตอนกลางของสหรัฐฯ ในวันศุกร์ โดยเวลาของเมืองแคนซัสนั้นช้ากว่าซาเกรบถึง 7 ชั่วโมงเต็ม
กำลังโหลดความคิดเห็น