xs
xsm
sm
md
lg

ผอ.หัวหน้าเผ่ายันเข้าใจผิดกรณีสั่งแฟนห้ามยืนเชียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ ชไนเดอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการสนาม แคนซัส ซิตี ชีฟส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ออกมาเผยคงมีความเข้าใจผิดกรณีที่ทีมมีนโยบายสั่งห้ามแฟนๆ ยืนเชียร์ทีมในสนาม
แฟนๆ ขาเฮ้วคงไม่มีใครชอบนั่งเชียร์ทีม
แฟนๆ “หัวหน้าเผ่า” แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ขึ้นชื่อลือชาเรื่องการส่งเสียงเชียร์ทีมยามเล่นในถิ่นแฮร์โรเฮด สเตเดี้ยม ทว่าพวกเขามีข้อสงสัยเมื่อไปอ่านเจอบล็อก (blogs) และข้อความจากบอร์ดบริหารเกี่ยวกับนโยบายปรับเปลี่ยนลักษณะการเชียร์ในสนามของแฟนๆ โดยอยากให้ทุกคนนั่งเปล่งเสียงมากกว่าการยืนตะโกนเชียร์ จนสื่อบางสำนักเมืองมะกันนำไปแซวว่าแฟนๆ อาจต้องจินตนาการไปถึงการนั่งเชียร์เทนนิสวิมเบิลดันที่เมืองผู้ดี

อย่างไรก็ตามล่าสุด สตีฟ ชไนเดอร์ ผอ.ฝ่ายจัดการสนามของทีมออกมาเผยเรื่องดังกล่าวทำนองเป็นความเข้าใจผิด “เรามีรากฐานจากแฟนๆ ที่เหนียวแน่น พวกเขาสนุกกับเกมและก็ขึ้นชื่อเรื่องการส่งเสียงดังสนั่นในสนาม แม้อาจไม่ใช่ทีมที่ส่งเสียงเชียร์ดังที่สุดในลีกก็ตาม”

“แฟนๆ คือส่วนหนึ่งขององค์กร (แคนซัส ซิตี ชีฟส์) พวกเขาขึ้นชื่อในเรื่องการเชียร์และเราก็ชอบให้พวกเขาเป็นอย่างนี้ มันคงไม่ใช่เรื่องหากทีมไปบอกกล่าวว่าใครก็ตามที่มาสนามให้นั่งเชียร์กันเฉยๆ” ตัวแทนชีฟส์ กล่าวกับ “บอสตัน โกลบ” ทิ้งท้าย

สำหรับ ชีฟส์ ฤดูกาลก่อนทำสถิติชนะแค่ 4 แพ้ถึง 12 เกม รั้งอันดับ 3 กลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันตก และทีมหวังกลับสู่เพลย์ออฟอีกครั้งดั่งเช่นปี 2006 ที่ไปพ่าย อินเดียนาโปลิส โคลต์ส 8-23 คะแนน ในรอบไวลด์การ์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น