xs
xsm
sm
md
lg

แพทส์แมนซึม ‘เบรดี’ เข่าพังต้องผ่าปิดเทอมทั้งซีซั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ “นักรบกู้ชาติ” นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ต้องทำใจตั้งแต่หัววัน เมื่อมีรายงานว่า ทอม เบรดี ต้องผ่าตัดเข่าซ้ายที่บาดเจ็บ คงพักตลอดทั้งซีซั่นของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)
เบรดี ปิดเทอมยาวเสียแล้ว
แม้ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ รองแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42 เปิดบ้านบดเอาชนะ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ไปได้ 17-10 คะแนน ในเกมสัปดาห์แรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทว่าทีมต้องเสีย ทอม เบรดี จอมทัพซูเปอร์สตาร์ให้กับอาการบาดเจ็บเข่าซ้าย จากการโดนอัดใส่โดย เบอร์นาร์ด พอลลาร์ด เซฟตี้ “หัวหน้าเผ่า” ตั้งแต่ควอเตอร์แรก

ซึ่งล่าสุด แหล่งข่าวของ “ฟ็อกซ์สปอร์ตส ดอท คอม” ออกมาแย้มอาการของ เบรดี “หลังจากมีการทดสอบเพิ่มเติมเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ (ตามวัน-เวลาท้องถิ่น) แสดงให้เห็นว่า ทอม เบรดี มีปัญหาที่เข่าซ้าย อาการดังกล่าวทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัด ทอม จะเข้าสู่บัญชีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บ (injured reserve) นั่นก็หมายความว่าเขาคงต้องพักยาวตลอดฤดูกาล”

จากสถานการณ์ดังกล่าว บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ชจอมแท็คติก ต้องหันไปใช้บริการ แมตต์ คาสเซล ประสบการณ์ 4 ปีที่ประเดิมขว้างไป 1 ทัชดาวน์ให้ทีมเมื่อเกมกับ ชีฟส์ ซึ่งเจ้าตัวออกมาเผยถึงการรับภาระหนักอึ้งต่อไป “ผมจะไม่พยายามเป็น ทอม (เบรดี) ผมจะลงไปเล่นเป็น แมตต์ คาสเซล ผมยังไม่รู้ว่าเราจะไปอยู่ที่จุดไหน”

สำหรับ “แพทส์แมน” สัปดาห์หน้าถือเป็นเรื่องท้าทายกึ๋น บีลิชิก และฝีมือของ คาสเซล เมื่อทีมต้องยกพลไปเยือน นิวยอร์ก เจ็ตส์ คู่แค้นร่วมกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก ที่ได้ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋าวัย 38 ปี มานำทัพและก็เพิ่งบุกไปอัด ไมอามี ดอลฟินส์ 20-14 คะแนน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น