xs
xsm
sm
md
lg

หัวหน้าเผ่าอาจเทรด ‘กอนซาเลซ’ ตำนานปีกใน NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอนซาเลซ ไปลุ้นแชมป์กับยักษ์ใหญ่ ?
“หัวหน้าเผ่า” แคนซัส ซิตี ชีฟส์ เตรียมถ่ายเลือดครั้งสำคัญด้วยการเทรด โทนี กอนซาเลซ ปีกในตำนานศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แลกกับข้อเสนอที่น่าสนใจ

แคนซัส ซิตี ไว้วางใจเลือก โทนี กอนซาเลซ ดาวเด่นจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เข้าสู่ลีกคนชนคนเป็นอันดับที่ 13 รอบแรก เมื่อปี 1997 แม้กว่า 12 ปีที่เล่นอาชีพในถิ่น แอร์โรว์เฮด สเตเดี้ยม ไม่เคยได้สัมผัสกับชัยชนะในเกมเพลย์ออฟสักครั้งเดียว แต่ กอนซาเลซ วัย 32 ปี สร้างสถิติในลีกมากมาย ทั้งเป็นผู้เล่นปีกในที่รับบอล, รับทัชดาวน์ และได้ระยะจากการรับ มากที่สุด

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในแคมป์ “หัวหน้าเผ่า” สามรายออกมาเปิดปากกับสำนักข่าวเอพี (AP) ว่าก่อนเส้นตายเทรดย้ายตัวผู้เล่นปิดลงในวันอังคารนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ชีฟส์ อาจตัดสินใจเทรด กอนซาเลซ ดีกรีโพรโบว์ล 9 สมัยออกไป หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาให้พิจารณา

ซึ่งสื่อมองว่า กอนซาเลซ อาจได้โยกไปเล่นให้ “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส หลังจากที่แชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42 มีอันต้องเทรด เจเรมี ช็อคคีย์ ไปให้ “นักบุญ” นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส เมื่อช่วงหน้ร้อนที่ผ่านมา และก็ต้องใช้งาน เควิน บอสส์ ปีกในประสบการณ์ปีที่สองเป็นหลัก โดยการเทรดหนนี้ คาร์ล พีเทอร์สัน ผู้จัดการทั่วไปของ ชีฟส์ ดูเหมือนต้องการสิทธิดราฟท์รอบสอง เป็นอย่างน้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น