xs
xsm
sm
md
lg

‘ไทรี’ ฮีโร่ซูเปอร์โบว์ลส่อซวยยักษ์ใหญ่เขี่ยตกงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด ไทรี ฮีโร่ซูเปอร์โบว์ลของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ต้องพิสูจน์ตัวเองพอสมควรในแคมป์ฝึกซ้อม เมื่อมีสิทธิโดนแชมเปี้ยนแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เขี่ยตกงาน
ไทรี รับลูกนี้ไปได้อย่างไร
แม้ เดวิด ไทรี สร้างความอัศจรรย์กระโดดรับบอลแนบกับหมวกกันน็อกช่วยให้ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ได้เดินหน้าทำระยะต่อ ก่อนที่ อีลาย แมนนิง ขว้างทัชดาวน์ให้ แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ ช่วย “ยักษ์ใหญ่” พลิกล็อกอัด “นักรบกู้ชาติ” นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 17-14 คะแนน คว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42 มาครอง แต่สถานภาพของปีกนอกวัย 28 ปีชักไม่สู้ดี

เนื่องจากตอนนี้ ไจแอนท์ส มีตัวเลือกเกมรุกทางอากาศไว้ใช้งานมากมายนอกจากตัวจริงอย่าง เบอร์เรสส์ และอมานี ทูเมอร์ ดาวรุ่งอย่าง สตีฟ สมิธ, ซิโนไรซ์ มอสส์ และมาริโอ แมนนิงแฮม ซึ่งเป็นรุคกี้พร้อมเขี่ย ไทรี ที่ผ่าตัดเข่าช่วงปิดฤดูกาลให้ตกงานได้ทุกเมื่อ

โดย ไทรี ประสบการณ์ในลีก 6 ปีเผยถึงสถานการณ์ดังกล่าว “ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานดังนั้นผมไม่รู้จะรับมือกับมันไหวหรือไม่ แต่ผมไม่สนว่าจะติดทีมหรือไม่เช่นกัน หน้าที่ผมคือลงไปในสนามเล่นให้สุดยอดเมื่อผมได้โอกาสนั้นมา ”

“ ผมไม่มีเหตุผลให้กังวลใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมจะออกไปพิสูจน์ตัวเองเมื่อโอกาสมาถึง ผมไม่ได้กังวลใจเกี่ยวกับสัญญาก้อนโตด้วย ผมแค่อยากกลับไปเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอลด้วยสุขภาพที่ดี ลงไปทำในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ ผมเป็นพวกทำงานหนักเสมอและก็พร้อมเจอกับการแข่งขัน ” ผู้เล่นซึ่งออกตัวในอาชีพด้วยการเป็นผู้เล่นในทีมพิเศษทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น