xs
xsm
sm
md
lg

เอ็นเอฟแอลติดใจพร้อมส่งทีมมาชนกันอีกที่อังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ออกอาการติดใจพร้อมส่งทีมมาชนกันอีกที่อังกฤษในปีหน้า หลังจาก ไมอามี ดอลฟินส์ และนิวยอร์ก ไจแอนท์ส มาสร้างความบันเทิงใจให้กับแฟนๆ ชาวผู้ดีเมื่อปีที่ผ่านมา
กระแสตอบรับในอังกฤษดีเกินคาด
“ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส จัดการเผด็จศึก “โลมามหาภัย” ไมอามี ดอลฟินส์ 13-10 คะแนน ในเกมฤดูกาลปกติที่สนามเวมบลีย์ ณ มหานครลอนดอน โดยเกมเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมาปรากฏว่ามีแฟน (อเมริกัน) ฟุตบอลชาวอังกฤษเดินทางมาชมเกมถึง 81,176 คน ซึ่งเรื่องนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับลีกเอ็นเอฟแอลเป็นอย่างยิ่ง

โดย โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกคนปัจจุบันออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา “ แน่นอนว่าเกมในลอนดอนเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของเราในปี 2007 เอ็นเอฟแอลได้รับการตอบรับที่เกินคาดไม่ว่าจะเป็นในส่วนของทีม สปอนเซอร์ของเรา พันธมิตรทางธุรกิจ รวมถึงแฟนๆ ”

“ ความสนใจอย่างเหลือล้นจากแฟนๆ แสดงให้เห็นถึงความคลั่งไคล้ของพวกเขาที่มีต่อเอ็นเอฟแอล หลังจากเกมนั้นปรากฏว่ายอดผู้ชมทางโทรทัศน์ในอังกฤษที่มีต่อลีกเพิ่มขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นเราจึงมองไปถึงการมาจัดเกมการแข่งขันขึ้นอีกครั้งในปี 2008 ” ประธานลีกคนเก่งปิดท้าย

ด้าน อลิสแตร์ เคิร์กวูด ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการของเอ็นเอฟแอลในอังกฤษ กล่าวบ้าง “ จากเกมที่เวมบลีย์เมื่อตุลาคมที่ผ่านมา มันจะนำมาซึ่งเกมต่อๆ ไป แฟนๆ แสดงให้เห็นถึงความคลั่งไคล้และความกระตือรือร้นที่มีต่อเอ็นเอฟแอล เราจึงมั่นใจว่าเกมจะกลับมาที่อังกฤษในปี 2008 ”

สำหรับ เอ็นเอฟแอล เตรียมประชุมวางแผนกันก่อนชี้ชัดว่าทีมใดจะมาแข่งขันอังกฤษ โดยเรื่องดังกล่าวคงทราบผลระหว่างสัปดาห์ซูเปอร์โบว์ล (วันที่ 28 มกราคม-3 กุมภาพันธ์) ส่วนสนามแข่งขันอาจเป็นที่เวมบลีย์, มิลเลเนียม สเตเดียม ในคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ หรือว่าสังเวียนอื่นๆ ซึ่งต้องกำหนดกันต่อไป นอกจากนี้ลีกคนชนคนยังพร้อมส่งทีมไปแข่งฤดูกาลปกตินอกสหรัฐอเมริกาทุกๆ ปีจนถึงปี 2011
กำลังโหลดความคิดเห็น