xs
xsm
sm
md
lg

ไจแอนท์สทำใจ ‘สเตรแฮน’ อาจรีไทร์เหมือน ‘ฟาร์ฟ’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แชมป์ซูเปอร์โบว์ลทีมล่าสุด เตรียมทำใจไว้ล่วงหน้าเมื่อ ไมเคิล สเตรแฮน สุดยอดดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ แย้มเห็น เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ประกาศรีไทร์แล้วทำให้เขาเริ่มคิดเหมือนๆ กัน

หลังมีส่วนสำคัญช่วยพา นิวยอร์ก ไจแอนท์ส คว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42 ไมเคิล สเตรแฮน วัย 36 ปียังไม่ประกาศว่าจะกลับมาสวมยูนิฟอร์ม “ยักษ์ใหญ่” นำทีมลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาลหน้า (2008/09) หรือไม่

แต่จากคำสัมภาษณ์ที่ให้ไว้กับ “นิวส์เดย์” สื่อท้องถิ่นดูเหมือน สเตรแฮน ใกล้เลือกทางที่จะเดินได้แล้ว “ ผมไม่ได้พูดว่าผมไม่ได้รักการเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอล ไม่อยากลงไปเจอเพื่อนๆ แต่เมื่อเห็น ฟาร์ฟ และ (วอร์เรน) แซปป์ รวมถึง วิลล์ ไชล์ดส คนรุ่นเดียวกับยุคของผมประกาศรีไทร์ไป มันทำให้ผมต้องคิด ”

“ บางครั้งตอนผมตื่นขึ้นมา มันรู้สึกเจ็บปวดตามร่างกาย บางทีมันอาจจะเพียงพอแล้วอย่างที่พวกเขาพูดเอาไว้ก็ได้ ตอนนี้ผมยังเหนื่อยที่จะคิดถึงเรื่อง (อเมริกัน) ฟุตบอล ผมยังต้องการเวลาในการตัดสินใจ ” ผู้เล่นประสบการณ์ 15 ปีในลีกตบท้าย

สำหรับ สเตรแฮน ถูกดราฟท์เข้าสู่ลีกในรอบที่สองในปี 1993 และก็ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับ ไจแอนท์ส มาตลอดทั้งอาชีพ ก่อนมาประสบความสำเร็จพาทีมคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นี่ถือเป็นเกียรติประวัติสูงสุดลำดับแรกของเขา ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเปรยเตรียมอำลาวงการคนชนคนเช่นกันหลังจบซีซั่น
กำลังโหลดความคิดเห็น