xs
xsm
sm
md
lg

ประธานแพ็คส์เชื่อ ‘ฟาร์ฟ’ ลุยศึกชนคนฤดูกาลที่ 18

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค เมอร์ฟีย์ ประธานทีม กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คนใหม่เชื่อว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กกระดูกเหล็กพร้อมกลับสู่ทีมเพื่อลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นฤดูกาลที่ 18 ในอาชีพการเล่น

เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ฝันพาทัพ “เนยแข็ง” กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กลับเข้าซูเปอร์โบว์ล ครั้งแรกตั้งแต่ปี 1998 ทว่าฤดูกาล 2007/08 ที่เพิ่งจบไปจอมทัพวัย 38 ปีทำไม่สำเร็จเมื่อ “แพ็คส์แมน” ปราชัยคาถิ่นให้ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC) ก่อนส่งขุนพล “ยักษ์ใหญ่” ขึ้นไปชูวินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี ในที่สุด

ซึ่งหลังจบฤดูกาลแฟนๆ แพ็คเกอร์ส ยังต้องมาลุ้นว่า ฟาร์ฟ จะกลับคืนทีมหรือไม่ ด้าน มาร์ค เมอร์ฟีย์ อดีตผู้เล่น วอชิงตัน เรดสกินส์ ระหว่างปี 1977-84 ที่เข้ามารับตำแหน่งประธานทีมคนใหม่ของ “แพ็คส์แมน” เชื่อว่า ฟาร์ฟ พร้อมช่วยทีมลุยซีซั่นหน้ากันต่อไป

เมอร์ฟีย์ ออกมาเผย “ ตามการคาดคะเนของผมเชื่อว่า เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) จะกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ทีมของเรามีผู้เล่นที่ดีอยู่รายรอบเขา และก็อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะช่วยกันสร้างฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในปีหน้า ”

“ เมื่อคุณดู (อเมริกัน) ฟุตบอลในวันอาทิตย์ คุณจะได้เห็น เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) สนุกอยู่กับเกม เขายังเล่นในระดับสุดยอดได้แน่นอน และผมก็ยังคิดว่าเขายังคงสนุกกับมัน เขาเป็นส่วนที่พิเศษสำหรับทีม เบร็ตต์ ยังมีไฟอยู่ แต่การตัดสินใจของเขาก็ไม่ใช่เรื่องง่ายดั่งที่หลายๆ คนคิด ” ประธานทีมเผยต่อ

ถ้า ฟาร์ฟ มาช่วยทีมอีกครั้ง เมอร์ฟีย์ เชื่อว่าทีมมีเฮแน่ “ ถ้า เบร็ตต์ กลับมาสู่ทีม ผมพูดไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าเรามีโอกาสดีที่จะเป็นแชมป์ซูเปอร์โบว์ลในปีหน้า ด้วยประสบการณ์ ความสามารถ และความเป็นผู้นำของเขา ”
กำลังโหลดความคิดเห็น