xs
xsm
sm
md
lg

แพ็คส์รีบดึงเบรกกิงนิวส์ ‘ฟาร์ฟ’ รีไทร์ลงจากเว็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รีบดึง “เบรกกิงนิวส์” ที่ขึ้นมาว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ตัดสินใจรีไทร์ลงจากเว็บไซต์ของพวกเขาอย่างรวดเร็ว เนื่องจากยังไม่เชื่อว่าจอมทัพของเฟรนไชส์ตัดสินใจเช่นนั้นแน่ชัด

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส “www.packers.com” ปรากฏว่ามีแฟนๆ คลิกเข้าไปดูข่าวสั้นที่ว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ตัดสินใจไม่กลับมาเล่นในศึกคนชนคนเป็นฤดูกาลที่ 18 อย่างล้นหลาม ทว่าข่าวดังกล่าวปรากฏอยู่ได้เพียงไม่กี่นาทีก็ถูกทีมดึงลงจากหน้าเว็บ

โดย จิม บลัมบ์ โฆษก “แพ็คส์แมน” ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว “ มันไม่มีอะไรทั้งนั้น ใครบางคนมาดึงโครงร่างเกี่ยวกับการที่ เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) รีไทร์ขึ้นที่เว็บของเรา และพวกเขาก็ถูกขอร้องให้ดึงมันลงมา ”

ด้านผู้สื่อข่าวของสำนักข่าวเอพี (AP) เมื่อทราบเรื่องดังกล่าวก็มีความพยายามโทรศัพท์ไปหา บัส คุก เอเย่นต์ส่วนตัวของ ฟาร์ฟ เพื่อถามให้แน่ชัดว่าควอเตอร์แบ็กวัย 38 ปีตัดสินใจเลิกเล่นแน่แล้วหรือไม่ ทว่าผู้ดูแลนักกีฬาไม่รับสายและก็ไม่มีการโทรกลับแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า คูก ได้พูดกับสำนักข่าว “มิลวอล์คกี เจอร์นัล เซนทิเนล” ทำนองว่า ฟาร์ฟ ยังไม่ได้คิดถึงการกลับมาลุยศึกเอ็นเอฟแอล ฤดูกาลที่ 18 ของเขาแต่อย่างใด และก็เชื่อว่าอดีตผู้เล่นทรงคุณค่าลีก (MVP) 3 สมัยจะยังไม่มีการประกาศเรื่องดังกล่าวออกมาในสัปดาห์นี้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการดึงข่าวด่วนขึ้นเว็บ เพราะเมื่อวันที่ 23 ตุลามคมปี 1999 ก็มีเบรกกิงนิวส์ขึ้นมาว่า ดอน เบย์เลอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม ชิคาโก คับส์ ทีมเบสบอลอาชีพในเมเจอร์ลีก เบสบอล (MLB) แต่ข่าวดังกล่าวก็โดนดึงลงจากเว็บด้วยเวลาไม่ถึงชั่วโมง และทีมคับส์ก็ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว ทว่าสุดท้ายในวันที่ 1 พฤศจิกายน เบย์เลอร์ ก็ได้รับการแต่งตั้งจริงๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น