xs
xsm
sm
md
lg

แพ็คส์พร้อมให้ ‘ร็อดเจอร์ส’ นำทัพหาก ‘ฟาร์ฟ’ อำลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พร้อมฝากอนาคตไว้ในมือ อารอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กวัย 24 ปีหากว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ตำนานของทีมอำลาวงการอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ไปจริงๆ

เบร็ตต์ ฟาร์ฟ จอมทัพกระดูกเหล็กตะลุยศึกคนชนคนมายาวนานถึง 17 ปี และด้วยอายุอานามถึงหลัก 38 ปีทำให้มีข่าวว่าผู้เล่นคนสำคัญของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อาจไม่กลับสู่ทีมเพื่อลุยต่อในฤดูกาลหน้า (2008/09)

ซึ่งเรื่องดังกล่าว ฟาร์ฟ คงมีเวลาคิดสัก 2 สัปดาห์ แต่สำหรับ ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ หัวหน้าโค้ชผู้พา “เนยแข็ง” เข้าถึงรอบชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC) เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ออกมาเผย “ คุณกำลังพูดกันถึงผู้เล่นที่นำทีม (อเมริกัน) ฟุตบอลมาถึง 17 ปี เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดตำนานของเอ็นเอฟแอล บางทีการเปลี่ยนแปลงอาจเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และถ้าเป็นเช่นนั้นเราต้องเตรียมพร้อมก้าวไปกับ อารอน ร็อดเจอร์ส ”

สำหรับ ร็อดเจอร์ส ถูกทีมคัดเลือกเข้าลีกเป็นคนที่ 24 ของรอบแรกเมื่อปี 2005 แต่มีโอกาสลงสนามให้ แพ็คเกอร์ส เพียงแค่ 7 เกม ขว้างไป 1 ทัชดาวน์ เสียไปหนึ่งอินเทอร์เซปต์ในสามฤดูกาลที่ผ่านมา ในส่วนของ แม็คคาร์ธีย์ ที่เพิ่งได้สัญญาฉบับใหม่ 5 ปี ตอนนี้เตรียมนำทัพโพร-โบว์ลฝั่งเอ็นเอฟซีชนกับสายเอเอฟซี (AFC) ที่ฮาวายในเช้าวันจันทร์นี้ตามวัน-เวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น