xs
xsm
sm
md
lg

แคมป์ยักษ์ป่วนเจอหวัดกิน ‘สเตรแฮน’ หวังล้มแพทส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์ “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ปั่นป่วนเมื่อมีผู้เล่น 6 รายโดนไข้หวัดเล่นงาน ด้าน ไมเคิล สเตรแฮน สตาร์ทีมรับตัวเก๋าขอพาทีมพลิกล็อกใส่ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ในศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42

ทอม คอฟลิน นำทัพ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แชมป์เอ็นเอฟซี (NFC) เดินทางมาถึงอริโซนา ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น แต่หัวหน้าโค้ชจอมเฮี้ยบเจอปัญหาผู้เล่นบางคนติดหวัด โดยหนึ่งในนั้นได้แก่ ลอว์เรนซ์ ไทน์ส ตัวเตะชาวสกอตติชที่เพิ่งซัดฟิลด์โกลช่วงต่อเวลาช่วยให้ “ยักษ์ใหญ่” บุกพิชิต กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในเกมชิงแชมป์สาย

โดย คอฟลิน ออกมาเผยกับสื่อมะกัน “ ผมอยากให้เรื่องแบบนี้จบลง เรามีผู้เล่น 3 รายไม่ได้ซ้อมกันเมื่อสัปดาห์ก่อน และบางคนก็ยังไม่หายจากอาการไข้ ”

สำหรับ ไจแอนท์ส ถือเป็นรองบ่อนในซูเปอร์โบว์ลหนนี้ เมื่อบริษัทรับพนันถูกกฎหมายต่างยกให้ แพทริออตส์ เป็นต่อถึง 13.5 แต้ม อย่างไรก็ตาม ไมเคิล สเตรแฮน หนึ่งใน 2 ขุนพล “ยักษ์ใหญ่” ที่อยู่ในชุดที่พ่าย บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ในซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 35 เมื่อปี 2001 ต้องการแก้ตัว

สเตรแฮน ให้สัมภาษณ์ “ นี่ถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ เรากำลังจะลงสนามไปเจอกับทีมที่มีสถิติ 18-0 ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน มันเหมือนการพบกันระหว่าง ไมค์ ไทสัน กับ บัสเตอร์ ดักลาส พวกคุณคิดว่า ไทสัน จะชนะน็อกตั้งแต่ยกแรก คุณคงไม่คิดว่า ดักลาส จะชนะแต่เราต่างหวังเช่นนั้น ถ้านิวยอร์ก (ไจแอนท์ส) เกิดชนะขึ้นมาจะเป็นการพลิกล็อกที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ”
กำลังโหลดความคิดเห็น