xs
xsm
sm
md
lg

‘เบรดี’ ซ้อมกับแพทส์แล้ว-ยักษ์ถึงเมืองซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ พันข้อเท้าขวาที่เจ็บลงฝึกซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ นิวยอร์ก ไจแอนท์ ก็เดินทางถึงเมืองเกลนเดล เตรียมสู้ศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42 แล้วเช่นกัน

หลังจากไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ถึงสองครั้งสองคราเมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีอาการข้อเท้าขวาแพลงในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี (AFC) ล่าสุด ทอม เบรดี จอมทัพวัย 30 ปีลงซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ “แพทส์แมน” ได้แล้ว แต่ก็ต้องพันผ้าที่ข้อเท้าเผื่อกันไว้ก่อน

โดย บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ชคนเก่งของ แพทริออตส์ ออกมาเผยสั้นๆ ถึงศิษย์รักที่ช่วยกันพาทีมครองแชมป์ซูเปอร์โบว์ลมาแล้ว 3 สมัย “ ทอม (เบรดี) ออกมาซ้อมเหมือนกับผู้เล่นทุกคนได้แล้ว ”

ด้าน ร็อดนีย์ แฮร์ริสัน เซฟตีตัวแกร่งกล่าวถึงเพื่อนบ้าง “ ทอม (เบรดี) จะลงไปเล่นในวันอาทิตย์นี้แน่นอน ไม่ต้องเป็นห่วงกัน ”

ข้ามไปที่ฟากของ “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เดินทางมาถึงอริโซนา เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น แม้เครื่องบินจะดีเลย์แต่ อันโตนิโอ ไพรซ์ ไลน์แบ็กเกอร์คนสำคัญของทีมไม่ใส่ใจ “ ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมมาที่นี่เพื่อเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอลในวันอาทิตย์ มาที่นี่เพื่อ วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี และเราก็พร้อมลุยกับเกมหนักๆ แล้ว ”

สำหรับ ไจแอนท์ส มีแค่ อมานี ทูเมอร์ (ปีกนอก) และไมเคิล สเตรแฮน (ดีเฟนซีฟ เอนด์) ที่เคยผ่านเกมระดับซูเปอร์โบว์ลมาแล้ว ขณะที่ แพทริออตส์ มีผู้เล่นถึง 20 คนที่เคยลงแข่งในเกมชิงแชมป์ประเทศ

ซึ่ง ทอม คอฟลิน หัวหน้าโค้ช “ยักษ์ใหญ่” เผยถึงทีมของเขา “ ทุกคนตื่นเต้น พวกเขามองไปข้างหน้าและก็คาดหวังกัน ”

ส่วน เจฟฟ์ ฟีเกอร์ส ตัวเตะวัย 41 ปีซึ่งจะกลายเป็นผู้เล่นที่แก่สุดในซูเปอร์โบว์ล ทิ้งท้าย “ ทุกคนดูตื่นเต้นกันมากจริงๆ ที่มันกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ”
กำลังโหลดความคิดเห็น