xs
xsm
sm
md
lg

สายฟ้าเฮ ‘แอล.ที.’ ลงซ้อม ‘ริเวอร์ส’ ลุ้นบอมบ์แพทส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สายฟ้าฟาด” ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส มีเฮเล็กๆ เมื่อ ลาไดเนียน ทอมลินสัน ลงซ้อมวิ่งได้แล้วเช่นเดียวกับ ฟิลิป ริเวอร์ส ควอเตอร์แบ็กที่ลุ้นบอมบ์ “นักรบกู้ชาติ” นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี (AFC)

หลังปล่อยให้แฟนๆ ใจหายใจคว่ำล่าสุด 3 ผู้เล่นคนสำคัญของ ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ต่างลงฝึกซ้อมกันถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็น ฟิลิป ริเวอร์ส ที่บาดเจ็บเข่าขวา, ลาไดเนียน ทอมลินสัน รันนิงแบ็กที่มีปัญหากับเข่าซ้าย รวมถึง อันโตนิโอ เกตส์ ปีกในตัวเก่งที่เจ็บนิ้วหัวแม่เท้า

โดยในกรณีของ “แอล.ที.” เตรียมความพร้อมเต็มที่สำหรับพาทีมเยือน ยิลเล็ตต์ สเตเดียม ในฟ็อกซ์โบโร แมสซาชูเซตต์ ช่วงบ่ายสามโมงวันอาทิตย์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น “ ผมพร้อมสำหรับการลงสนาม ผมรู้สึกสบายดีและก็คาดว่าจะ 100 เปอร์เซ็นต์ ”

แต่ในกรณีที่ยังต้องลุ้นอีกสักเฮือกคือ ริเวอร์ส แม้ว่าจะกลับลงฝึกซ้อมอีกครั้ง แต่เชื่อว่า นอร์ฟ เทอร์เนอร์ ต้องติวเข้ม บิลลี โวเล็ค ควอเตอร์แบ็กสำรองเผื่อเหลือเผื่อขาดกรณีที่จอมทัพคนสำคัญลงบอมบ์ใส่ “แพทส์แมน” ไม่ได้จริงๆ

ซึ่ง เทอร์เนอร์ ออกมาเผยหลังเห็น ริเวอร์ส ลงจับบอล “ เราต้องการเห็น ฟิลิป ลงไปเคลื่อนที่ในระดับที่เขาพอจะปกป้องตัวเองได้ ”

เมื่อปัญหาบาดเจ็บของ “เจ้าชายสายฟ้า” ส่งต่อไปเข้าหู บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ชอัจฉริยะของ แพทริออตส์ ให้คำตอบที่เฉยชา “ เรามีหน้าที่เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับผู้เล่นทั้ง 53 คนในทุกๆ สัปดาห์ ส่วนปัจจัยอื่นนอกเหนือจากนั้นเราไม่สามารถควบคุมอะไรได้ ”
กำลังโหลดความคิดเห็น