xs
xsm
sm
md
lg

แพทส์ฉีกหน้าเซฟตี้โพรโบว์ลเซ็น 2 วีคก่อนเขี่ยทิ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“นักรบกู้ชาติ” นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตัดสินใจเขี่ย จอห์น ลินช์ เซฟตี้ดีกรีโพรโบว์ล 9 สมัย ทิ้ง ทั้งๆ ที่เพิ่งเซ็นสัญญากันแค่สองอาทิตย์
ลินช์ ต้องหาสังกัดใหม่
หลังจากที่โดนปล่อยตัวออกจากถิ่น “ม้าป่า” เดนเวอร์ บรองโกส์ ในช่วงต้นของเทรนนิงแคมป์ จอห์น ลินช์ ตกลงใจย้ายมาเล่นให้ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ รองแชมป์เก่าเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ทว่าล่าสุดเต็งแชมป์ประจำฤดูกาล 2008/09 ตัดสินใจตัดชื่อผู้เล่นที่กำลังจะอายุครบ 37 ปี ในวันที่ 25 กันยายนนี้ ออกไปเมื่อวันอาทิตย์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

โดย บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ช “แพทส์แมน” ออกมาให้สัมภาษณ์ “มันไม่รู้จะพูดอย่างไรเหมือนกัน แต่ จอห์น (ลินช์) ยังเป็นสุดยอดเซฟตี้ตลอดการ เป็นหนึ่งในผู้เล่นสุดคลาสสิกของลีก และก็เป็นผู้เล่นที่ใช้ฝีมือบอกกล่าวความเป็นตัวตนของเขา อย่างไรก็ตาม นี่เป็นสถานการณ์ที่ต่างออกไป ผมไม่มีทางเลือกมากนัก”

ด้าน ลินช์ กล่าวบ้างและได้แสดงถึงความเป็นมืออาชีพ “ผมไม่เสียใจกับช่วงชีวิตในการเป็น แพทริออตส์ เป็นการให้เกียรติอย่างสูงที่ผมได้มาอยู่กับองค์กรแห่งนี้แม้เป็นเพียงแค่สองสัปดาห์ จากนี้ทางเลือกของผมเปิดกว้างและผมกำลังมองไปถึงความน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นต่อไปในอนาคต”

สำหรับ ลินช์ เล่นในลีกคนชนคนมา 15 ฤดูกาล โดดเด่นเป็นหนึ่งในตำนานของ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส พาทีม “โจรสลัด” คว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 37 มาแล้วเมื่อปี 2003 ก่อนย้ายไปช่วยเกมรับ บรองโกส์ 4 ปี และก็มาว่างงานในที่สุดหลังโดน แพทริออตส์ ตัดออกจาก 53 รายชื่อผู้เล่น
กำลังโหลดความคิดเห็น