xs
xsm
sm
md
lg

‘แมนนิง’ อยากเห็น ‘ซามูเอล’ สลัดแพทส์ซบเกือกม้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กอัจฉริยะ “เกือกม้า” อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อยากเห็น อซานเต ซามูเอล ตัวคุมปีกตัวเก่ง “นักรบกู้ชาติ” นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ มาร่วมงานกันในฤดูกาลหน้า

หลังมีโอกาสได้ร่วมงานกันในศึกโพร-โบว์ล ครั้งที่ 38 ที่โฮโนลูลู มลรัฐฮาวาย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพย์ตัน แมนนิง ซึ่งทราบดีว่า อซานเต ซามูเอล จะกลายเป็นฟรีเอเย่นต์สุดฮอตของตลาดฟรีเอเย่นต์แห่งศึกคนชนคนช่วงหน้าร้อนนี้ ก็อยากเห็นเพื่อนร่วมสายเอเอฟซี (AFC) มาสวมยูนิฟอร์ม อินเดียนาโปลิส โคลต์ส

โดย แมนนิงผู้พี่ ออกมาพูดเชิงทีเล่นทีจริง “ ผมได้บอกกับ อซานเต (ซามูเอล) ว่าเฮ้นายมาเล่นด้วยกัน!!! และผมก็บอกเขาไปอีกว่าถ้าคุณไม่เซ็นสัญญากับ อินเดียนาโปลิส (โคลต์ส) ก็ช่วยย้ายข้ามไปอยู่ฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) ก็แล้วกัน ”

สำหรับ ซามูเอล ถือเป็นตัวคุมปีกระดับแถวหน้าของลีกฝีไม้ลายมือไม่ได้แพ้ แชมป์ เบลีย์ (เดนเวอร์ บรองโกส์) มาร์คัส ทรูฟอนท์ (ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส) หรือว่า อันโตนิโอ โครมาตี (ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส)

ซึ่งหลังจบฤดูกาล 2007/08 ซามูเอล เตรียมพิจารณารับสัญญาก้อนโตได้เลย เนื่องจากเขาจะไม่ถูก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ปิดป้ายเฟรนไชส์ เพลย์เยอร์ อีกเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน (ตามกฎ) และถ้า “แพทส์แมน” ไม่ยอมเจรจาต่อสัญญายาว คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีก็มีสิทธิไปเจรจากับทีมอื่นๆ

และทาง ซามูเอล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงคำเชื้อเชิญของ แมนนิง ทำนองตลกขบขันเช่นกัน “ มันวิเศษเลยถ้า อินเดียนาโปลิส (โคลต์ส) ต้องการตัวผม แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมีเงินพอหรอก แน่นอนว่าผมต้องการเงินมหาศาล ถ้าคุณ (นักข่าว) เป็นผู้เล่นก็คงต้องการไม่ต่างกัน ”
กำลังโหลดความคิดเห็น