xs
xsm
sm
md
lg

สามสตาร์ชาร์จเจอร์สอดซ้อมลุ้นหนักชนแพทส์แมน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สายฟ้าฟาด” ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ยังให้ ฟิลิป ริเวอร์ส, ลาไดเนียน ทอมลินสัน และอันโตนิโอ เกตส์ แค่นั่งดูเพื่อนซ้อม โดยทั้งหมดต้องลุ้นหนักว่าจะได้ลงสนามชน “นักรบกู้ชาติ” นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ หรือไม่

นอร์ฟ เทอร์เนอร์ มีคิวพา ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส บินไปฟ็อกซ์โบโร แมสซาชูเซตต์ ทำศึกชิงแชมป์สายเอเอฟซี (AFC) กับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ในเพลย์ออฟคนชนคน อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ช่วงบ่ายสามวันอาทิตย์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

อย่างไรก็ตาม ใกล้ศึกใหญ่เข้ามาทุกขณะ ฟิลิป ริเวอร์ส ควอเตอร์แบ็กซึ่งบาดเจ็บเข่าขวา และลาไดเนียน ทอมลินสัน รันนิงแบ็กตัวความหวังที่เจ็บเข่าซ้ายจากเกมพลิกอัด “แชมป์เก่า” อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ในเกมดิวิชั่นนัล เพลย์ออฟ เมื่อสัปดาห์ก่อน ยังคงต้องนั่งดูเพื่อนลงฝึกซ้อมเช่นเดียวกับ อันโตนิโอ เกตส์ สุดยอดปีกในที่ฝืนเจ็บหัวแม่เท้าลงสนามในเกมที่ผ่านมา

ซึ่ง เทอร์เนอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุด “ ถ้าเราต้องลงสนามวันนี้ พวกเขาคงไม่สามารถลงสนามได้ แต่ผมก็หวังว่าทุกคนจะสามารถกลับมาลงเล่นได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ ”

ทว่า ทอมลินสัน ตัววิ่งดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) เมื่อฤดูกาลก่อนมั่นใจว่าเขาสามารถลงตะลุยใส่กองหลัง แพทริออตส์ “ ผมไม่กังวลใดๆ และก็คาดว่าจะได้ลงฝึกซ้อมในวันพรุ่งนี้ ”

ในส่วนของ “แอล.ที.” และเกตส์ สื่อมะกันเชื่อว่าน่าจะฟิตกลับมาลงปะทะฝีมือ “แพทส์แมน” แต่กรณีของ ริเวอร์ส อาจต้องใช้ บิลลี โวเล็ค ลงนำทัพ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ “ ผมตื่นเต้นกับโอกาสที่รออยู่ข้างหน้า ถ้าผมได้ลงสนามก็อยากจะนำทีมได้แบบนั้น (โวเล็ค นำทีมบุกชาร์จเจอร์สสร้างไดรฟ์พลิกกลับมาพิชิต โคลต์ส 28-24 คะแนน) ”
กำลังโหลดความคิดเห็น