xs
xsm
sm
md
lg

‘แกรนท์’ ขอวิ่งพิสูจน์ตัวเองนำแพ็คส์หักขายักษ์ใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน แกรนท์ รันนิงแบ็ก “เนยแข็ง” กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พร้อมพิสูจน์ตัวเองว่า “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส คิดผิดที่ไม่เลือกเขาติดทีมลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อน

ก่อนที่จะมาสวมยูนิฟอร์ม “เขียว-ทอง” กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไรอัน แกรนท์ ตัววิ่งวัย 25 ปีใช้เวลาในช่วงหน้าร้อนซีซั่นก่อนฝึกซ้อมกับกับทีมบ้านเกิด นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แต่สุดท้าย ทอม คอฟลิน ไม่พิจารณาดึงเขามาสวมเสื้อแข่ง “ยักษ์ใหญ่”

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ แกรนท์ มีโอกาสพิสูจน์ตัวเองแล้วเมื่อมีคิวนำทัพ แพ็คเกอร์ส เปิดแลมโบว์ ฟิลด์ สังเวียนปราบเซียนต้อนรับการมาเยือนของ ไจแอนท์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC) เย็นวันอาทิตย์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ

ซึ่ง แกรนท์ ออกมาให้สัมภาษณ์ “ ผมคิดว่านี่เป็นโอกาสอันดีที่คุณต้องการมันมาโดยตลอด มันจะมีอะไรดีไปกว่าการลงไปเผชิญหน้ากับทีมบ้านเกิด ที่นั่นผมมีเพื่อนอยู่หลายคน จัสติน ทัค (ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์) เป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของผม ส่วน แบรนดอน จาค็อบส์ (ตัววิ่ง) เราคงมีอะไรให้คุยกันหลังเกม ”

“ เพื่อนๆ โทรมาแสดงความยินดีกับผมและผมก็รู้สึกยินดีไปกับพวกเขาเช่นกันสำหรับชัยชนะ เพื่อนต่างก็สนับสนุนในการลงสนามของผม เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแต่เวลาลงสนามทุกคนล้วนเป็นนักสู้ เราต่างก็ต้องการชัยชนะและผมก็คาดหวังที่จะโค่นพวกเขาลงให้ได้ ” ตัววิ่งความหวังของ “แพ็คส์แมน” ทิ้งท้าย

สำหรับ แกรนท์ เข้ามาเปลี่ยนโฉมเกมบุกทางภาคพื้นดินของ แพ็คเกอร์ส อย่างสิ้นเชิงในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของซีซั่นปกติหลังได้งานตัวจริง โดยเขาถือบอลวิ่งได้ระยะรวมไปแล้ว 956 หลา 8 ทัชดาวน์ และเกมที่ “ชีส เฮด” เปิดบ้านต้อน ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส 42-20 คะแนน ในเกมดิวิชั่นนัล เพลย์ออฟ สัปดาห์ก่อน แกรนท์ วิ่งกระซวกไป 201 หลา 3 ทัชดาวน์ แก้ตัวจากการเสียสองเทิร์นโอเวอร์สำคัญต้นเกมได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น