xs
xsm
sm
md
lg

คาวบอยส์ใจชื้น ‘โอเวนส์’ ลงซ้อมก่อนลุยไจแอนท์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) พอใจชื้นได้บ้างเมื่อเห็น เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกตัวทีเด็ดกลับมาลงฝึกซ้อม และก็มีลุ้นชน นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ในเกมดิวิชั่นนัล เพลย์ออฟ สุดสัปดาห์นี้

“อเมริกาทีม” ดัลลัส คาวบอยส์ มีคิวเปิดเท็กซัส สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส คู่แข่งร่วมกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก ในรอบสองเพลย์ออฟ เช้าตรู่วันจันทร์ (04.30 น.) ตามวัน-เวลาประเทศไทย

ซึ่งเจ้าบ้านกำลังลุ้นว่า เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกนอกดีกรีผู้เล่นออล-โปรประจำฤดูกาล 2007/08 จะฟิตพอกลับมาลงสนามได้หรือไม่ หลังจากบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายในเกมเยือน แคโรไลนา แพนเธอร์ส สัปดาห์ที่ 16 เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ล่าสุด โอเวนส์ ส่งสัญญาณที่ดีออกมาด้วยการลงมาวิ่งฝึกซ้อมและก็รับบอลบ้างปะปลาย โดย เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีมคาวบอยส์ ออกมาเผยถึงผู้เล่นความหวัง “ ผมคิดว่า ที.โอ.เคลื่อนที่ได้ดี และก็วิ่งได้ในระดับของการฝึกซ้อม ตรงนี้ต้องชมเชยเรื่องของสปิริต เขามุ่งมั่นกับความสำเร็จของทีมในวันอาทิตย์นี้ ”

ด้าน เหว็ด ฟิลลิปส์ หัวหน้าโค้ชกล่าวบ้าง “ ที.โอ. ดีขึ้นมาในวันนี้ เพราะเขาลงฝึกซ้อมบางอย่างได้ แต่เราก็ยังต้องจำกัดการซ้อมของเขาอยู่ ”

อย่างไรก็ตาม ฟิลลิปส์ ยังไม่ตัดสินใจแน่ชัดว่า โอเวนส์ จะมีส่วนกับเกมสำคัญของทีมหรือไม่ “ คุณมีสิทธิคิดว่าเขาลงเล่นได้ คุณมีสิทธิคิดว่าเขาอาจลงเล่นไม่ได้ แต่เราก็ต้องดูกันต่อไป ผมไม่คิดว่าเป็นเรื่องน่าประหลาดใจใดๆ หาก ที.โอ.ลงเล่นได้ ”

สำหรับ คาวบอยส์ ถ้าสามารถผ่านด่าน ไจแอนท์ส ไปได้ ในเกมชิงแชมป์สายพวกเขายังจะได้ปักหลักเล่นในถิ่น เนื่องจากทีมมีสถิติดีที่สุดของฝั่งเอ็นเอฟซี แต่ถ้า “ยักษ์ใหญ่” บุกมาคว้าชัย ลูกทีมของ ทอม คอฟลิน มีคิวไปเยือน “เหยี่ยวทะเล” ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส หรือไม่ก็ “เนยแข็ง” กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น