xs
xsm
sm
md
lg

‘โรโม’ ไม่เสียใจควง ‘หม้ายสาว’ เที่ยวจนคาวบอยส์ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี โรโม สวมหัวใจสิงห์สู้กับกระแสข่าวที่พากันจวกว่าเขาทิ้งความรับผิดชอบต่อทีมไปเที่ยวกับ เจสซิกา ซิมป์สัน แฟนสาวที่เม็กซิโก เป็นเหตุให้ ดัลลัส คาวบอยส์ ตกรอบเพลย์ออฟของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

เมื่อสัปดาห์ก่อนในช่วงบายวีค โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กเนื้อหอมแห่งศึกคนชนคน เกี่ยวก้อยหม้ายสาวพราวเสน่ห์ เจสซิกา ซิมป์สัน ไปพักผ่อนหย่อนกายกันที่เม็กซิโก ทำให้หลายฝ่ายพากันจวกจอมทัพวัย 27 ปีว่าไม่รู้เวร่ำเวลา เนื่องจาก ดัลลัส คาวบอยส์ มีเกมสำคัญกับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส รออยู่ในดิวิชั่นนัล เพลย์ออฟ

ซึ่งเมื่อผลการแข่งขันออกมา คาวบอยส์ ปราชัยคาเท็กซัส สเตเดียม 17-21 คะแนน ส่ง “ยักษ์ใหญ่” ไจแอนท์ส เข้าไปชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC) กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในสัปดาห์หน้า โรโม จึงโดนสื่อมะกันเล่นงานตามคาด

อย่างไรก็ตาม โรโม บ่หยันกับเรื่องดังกล่าว “ ไม่มีการมาเสียใจใดๆ ผมจะพยายามทำดีอย่างนี้ต่อไป ต้องแข็งแกร่งและก็ศรัทธาในตัวเอง ดังนั้นสิ่งที่ผมทำลงไปเป็นเรื่องที่ผมคิดว่าถูกต้องแล้ว ”

ด้าน เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกนอกที่เคยออกมาแซว ซิมป์สัน ทำนองทำให้ โรโม เสียสมาธิในเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ คาถิ่นในฤดูกาลปกติ คราวนี้ออกมาป้องเพื่อน “ คุณอาจชี้ไปที่ โทนี (โรโม) คุณสามารถพูดกันไปต่างๆ นานา แต่ผมว่ามันไม่เกี่ยวกับเขาเลย และมันก็ไม่ยุติธรรมกับเขาด้วย โทนี เป็นเพื่อนร่วมทีมของผม เป็นควอเตอร์แบ็กของเรา ถ้า ดัลลัส (คาวบอยส์) พ่ายแพ้ก็ควรแพ้กันเป็นทีม ไม่ใช่พุ่งเป้าไปที่เขาอย่างนั้น ”
กำลังโหลดความคิดเห็น