xs
xsm
sm
md
lg

‘ฟาร์ฟ’ รับหวั่นไหวแน่หากแพ็คเกอร์สขอให้คัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ตำนานควอเตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับถ้าต้นสังกัดร้องขอให้กลับมาลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อีกครั้ง เขาคงต้องคิดหนักทีเดียว
ฟาร์ฟ คิดหนักหากคัมแบ็ก
แม้ทำการประกาศเลิกราจากวงการคนชนคนไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่กลับยังมีประเด็นตามมาว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ จอมทัพวัย 38 ปีอาจกลับสู่ลีกเซ็นสัญญาเล่นให้ทีมอื่น ล่าสุดมีกระแสอีกว่ายอดคนแห่งมิสซิปซิปปีอาจหวนกลับมาร่วมงาน “เนยแข็ง” กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อีกครั้ง

เมื่อถูกตั้งคำถาม ฟาร์ฟ ออกมาเผยใจ “ มีความเป็นไปได้ที่ผมจะกลับมาเล่นอีกครั้ง ทว่าคงเดาอะไรกันไม่ได้และตอนนี้ผมก็คงตอบไม่แน่นอน ที่ผ่านมาผมมีความสุขในการเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอลตลอดทั้งอาชีพไม่ใช่เพียงแค่ฤดูกาลก่อน แต่สามเดือนต่อจากนี้ผมอาจจะบอกกับพวกคุณว่าตอนนี้ผมมีความสุขที่ตัดสินใจเลิกเล่น ผมคิดว่ามันถูกต้องที่สุดแล้วก็ได้ ”

สำหรับ ฟาร์ฟ เล่นให้ “แพ็คส์แมน” มายาวนานถึง 16 ฤดูกาล แน่นอนว่าย่อมมีความผูกผันกับเฟรนไชส์ บรรดานักข่าวมะกันจึงตั้งคำถามต่อทำนองว่าหาก อารอน ร็อดเจอร์ส ผู้ที่จะเข้ามารับตำแหน่งจอมทัพแทนเขาเกิดเจ็บขึ้นมา หรือไม่ก็ทีมขอร้องให้เขากลับมาช่วยงานอีกครั้ง อะไรจะเกิดขึ้น

ซึ่ง ฟาร์ฟ กล่าวดังนี้ “ อารอน (ร็อดเจอร์ส) อยู่ในสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมแล้ว เขามีโอกาสแสดงความสามารถของตัวเองและทีมก็เรียกร้องเช่นนั้น ผมคงไม่ไปทำอะไรแต่ถ้าในเดือนตุลาคมเกิดมีโทรศัพท์ดังขึ้นมาจากทีม และก็บอกผมว่านี่เราต้องการคุณในสัปดาห์นี้ มันก็ยากเหมือนกันแม้ใจผมจะสู้แต่ร่างกายมันก็อีกเรื่อง ”

“ ในวัย 38 ปีมันยากที่คุณจะเล่นได้อย่างเฉียบขาด ผมพูดได้ว่าตัวเองลงไปซ้อมๆ ให้หนัก สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า แม้ผมรู้สึกว่าตัวเองไม่ใช่คนอายุ 38 ปีแต่ในช่วงการฝึกซ้อมทุกๆ วันก็มีแต่คนมาถามว่าคุณโอเคหรือไม่ ใจของผมก็ได้แต่พูดว่าไม่รู้สิ มันก็หนักเอาการอยู่ ” อดีตผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 3 สมัยทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น