xs
xsm
sm
md
lg

ตัวแทนไม่ทราบข่าว ‘ฟาร์ฟ’ คิดคืนวงการคนชนคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ตำนานควอเตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่รับทราบข่าวมาก่อนว่าลูกค้าของเขาต้องการหวนสู่ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)
ฟาร์ฟ สนคัมแบ็ก ?
“ลอสแองเจลลิส ไทม์ส” แหล่งข่าวแดนมะกันลือกันว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ จอมทัพวัย 38 ปีต้องการเดินกลับเข้าสู่ลีกคนชนคนอีกครั้ง และก็พร้อมไปเล่นให้ทีมอื่น ทั้งๆ ที่เมื่อเดือนก่อนอดีตผู้เล่นทรงคุณค่าของลีก (MVP) สามสมัยเพิ่งประกาศรีไทร์กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

เมื่อนักข่าวไปสอบถาม เจมส์ คูก เอเย่นต์ส่วนตัวของ ฟาร์ฟ ก็ออกมาเผย “ ผมไม่คิดจะทำอะไรทั้งนั้นและก็ไม่รู้จะทำอะไรด้วย เพราะเบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) รีไทร์ไปแล้ว ก็ไม่น่าจะมีประเด็นอะไรตามมาอีก ”

สำหรับ ฟาร์ฟ เล่นในเอ็นเอฟแอล ยาวนานถึง 16 ฤดูกาล และก็สร้างสถิติต่างๆ ให้กับลีกมากมาย เคยพา “แพ็คส์แมน” ผงาดคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ลมาแล้วเมื่อปี 1997 ฤดูกาลก่อน ฟาร์ฟ นำแพ็คเกอร์สเข้าถึงรอบชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC) ก่อนพ่าย นิวยอร์ก ไจแอนท์ส คาถิ่น พร้อมกับส่ง “ยักษ์ใหญ่” ขึ้นไปคว้าแชมป์มาครอง

ส่วนประเด็นที่ลือกันก่อนหน้านี้ทำนองว่า ฟาร์ฟ ไม่ค่อยพอใจทีมงานบริหารที่เมินเซ็นสัญญากับ แรนดี มอสส์ อดีตปีก มินเนโซตา ไวกิงส์ ทีมคู่อริมาร่วมงาน แต่เรื่องดังกล่าว ฟาร์ฟ ยืนยันในวันประกาศรีไทร์เมื่อ 4 มีนาคม ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่แต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น