xs
xsm
sm
md
lg

‘ร็อดเจอร์ส’ ขอสลัดร่มเงา ‘ฟาร์ฟ’ นำทัพแพ็คเกอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อารอน ร็อดเจอร์ส ขอสลัดหลุดออกจากร่มเงา เบร็ตต์ ฟาร์ฟ สุดยอดควอเตอร์แบ็กแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เพื่อนำทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เดินหน้าลุยกันต่อไป

เบร็ตต์ ฟาร์ฟ จอมทัพกระดูกเหล็กวัย 38 ปีประกาศไม่กลับสู่ลีกคนชนคนเป็นฤดูกาลที่ 18 ทำให้ ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เตรียมส่งไม้ต่อให้กับ อารอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กวัย 24 ปีที่ศึกษางานจาก ฟาร์ฟ มาตลอด 3 ฤดูกาลนับตั้งแต่ทีมดราฟท์เข้ามาร่วมงานในอันดับ 24 รอบแรกของปี 2005

ซึ่งการมาสานงานต่อจากตำนานคนหนึ่งของลีก ร็อดเจอร์ส ย่อมถูกตั้งคำถามต่างๆ นานา แต่เขายืนยันกับสื่อมะกันว่าเขาไม่ใช่ “นิว เบร็ตต์ ฟาร์ฟ” แน่นอน “ ผมไม่ใช่ เบร็ตต์ ถ้าใครต้องการให้ผมเป็น เบร็ตต์ คนต่อไป ผมบอกได้เลยว่าคงไม่ใช่ เพราะผมคือ อารอน ร็อดเจอร์ส ผมเป็นตัวของตัวเอง ”

“ ตอนนี้ผมอยู่ในสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยม เพราะผมได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทีม แต่ก็รู้ดีว่าแฟนๆ คงเพ่งเล็งผมอยู่ เพื่อดูว่าผมสามารถทำอะไรให้กับทีมได้บ้าง ดังนั้นผมจึงเข้าใจบทบาทของตัวเองว่าสำคัญเพียงใด ผมต้องการออกไปเล่นให้ดี ” ร็อดเจอร์ส ซึ่งเพิ่งขว้างเข้าเป้าไป 59 ครั้งจากการลงสนาม 7 เกมในบทบาทนักกีฬาอาชีพทิ้งท้าย

ด้านของ ฟาร์ฟ ออกมาสนับสนุนรุ่นน้องที่เรียนรู้งานกับเขามา 3 ฤดูกาลเต็มๆ “ ผมคิดว่า อารอน (ร็อดเจอร์ส) ทำงานของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเด็กคนนี้มีพรสวรรค์ สามปีที่ผ่านมาเขาได้เรียนรู้อะไรๆ จากผม แต่ อารอน ยังเป็นตัวของตัวเอง มีสไตล์ในแบบของเขา มีอะไรที่เขาต้องการใส่มันลงไปในเกม ”
กำลังโหลดความคิดเห็น