xs
xsm
sm
md
lg

“กูตี” งัดกัปตันไม่เชื่อ “หนูโด้” ทำลายสปิริตชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ มาเรีย กูตี มิดฟิลด์ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ไม่เชื่อว่า การมาของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส จะบั่นทอนสปิริตสโมสรตามความเห็นของ ราอูล กอนซาเลซ กัปตันทีม
กูตี เชียร์ชุดขาวซิว หนูโด้
อนาคตค้าแข้งของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมเลื้อย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยังไม่มีอะไรแน่ชัด ทำให้แฟนๆ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ต้องตั้งตาคอยดาวเตะโปรตุกีสกันต่อไป

อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวของ “หนูโด้” ยังออกมาเรื่อยๆ โดยส่วนใหญ่นักเตะคนสำคัญอย่าง ฟาบิโอ คันนาวาโร มองว่า โรนัลโด ควรเคารพสัญญาที่มีต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ รวมถึงล่าสุด ราอูล กอนซาเลซ เชื่อว่า การมาของปีกวัย 23 ปี อาจทำให้สปิริตในห้องแต่งตัว “ราชันชุดขาว” แตกกระเจิง

ทว่า โฮเซ มาเรีย กูตี ไม่คิดเช่นนั้นแต่อย่างใด “รีล มาดริด ต้องการผู้เล่นฝีเท้าดี เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และผมก็คิดว่า คริสเตียโน (โรนัลโด) คือ สุดยอดนักเตะที่เล่นให้ทีมไหนก็ได้ มันก็แน่นอนว่าเรามีความยินดีหากได้เขามาร่วมงาน”

“ส่วนเรื่องบ่อนทำลายสปิริตของทีมนั้น มันไม่มีเหตุผลเลย เพราะเราเป็นทีมที่มีโครงสร้างที่แข็งแกร่ง น่าจะมองในแง่บวกกันมากกว่า และผมก็มั่นใจว่า นักเตะคนใดก็ตามที่ย้ายเข้ามาในปีนี้จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น พวกเขาสามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว” รองกัปตันแห่งถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว กล่าวยัน
กำลังโหลดความคิดเห็น