xs
xsm
sm
md
lg

‘กอนซ่า’ ขอเทรดจากชีฟส์ไปทีมลุ้นซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี กอนซาเลซ ปีกในระดับตำนานศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เอ่ยปากหากถูกเทรดจากรัง “หัวหน้าเผ่า” แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ก็ขอไปเข้าทีมที่มีลุ้นแชมป์ “ซูเปอร์โบว์ล”
กอนซ่า จ่ออำลาชีฟส์ ?
เมื่อช่วงสุดสัปดาห์มีข่าวเล็ดลอดมาจากวงในว่า แคนซัส ซิตี ชีฟส์ เตรียมหักอกแฟนๆ ด้วยการพิจารณาเทรด โทนี กอนซาเลซ ปีกในคู่บุญของทีม หากมีข้อเสนอน่าสนใจถูกส่งเข้ามาก่อนเส้นตายเทรดตัวผู้เล่นปิดลงในวันอังคารนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ

ล่าสุด กอนซาเลซ วัย 32 ปีมีโอกาสให้สัมภาษณ์ผ่าน “ฟ็อกซ์สปอร์ต” สื่อชั้นนำแดนมะกันถึงข่าวที่ออกมา “(แคนซัส ซิตี) ชีฟส์ มีแผน 3 ปีสำหรับสร้างทีมชุดนี้ขึ้นมา นี่เป็นทีมคนหนุ่ม ส่วนผมเมื่อมาถึงจุดนี้ก็อยากมีโอกาสคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ลก่อนเลิก ถ้าไม่มีโอกาสแบบนั้นผมคงต้องเล่นในระดับเดิมไปจนกระทั่งจบอาชีพ”

เรื่องนี้ คาร์ล พีเทอร์สัน ประธานทีมและผู้จัดการทั่วไป “หัวหน้าเผ่า” จะเป็นผู้ดำเนินการ ซึ่ง กอนซาเลซ เผยต่อ “คาร์ล เสมือนพ่อคนที่สามของผม เข้าใจผมกว่าใครในเรื่องของธุรกิจ เขาทราบดีว่าทีมเติบโตมากับประสบการณ์อันเจ็บปวด ผมถูกถามว่าอยากจบอาชีพการเล่นแบบไหน ถ้าไม่ได้อยู่ในกระบวนการสร้างทีมใหม่ ผมไม่อยากคิดถึงมันเลย แต่ถ้าแผนออกมาดีสำหรับทุกฝ่าย เขาจะพยายามทำมันให้เกิดขึ้นกับผมด้วย”

สำหรับ กอนซาเลซ ตกเป็นข่าวอาจถูกหวยเทรดไปอยู่กับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แชมป์ซูเปอร์โบว์ลทีมล่าสุด นอกจากหัวหน้าโค้ช ทอม คอฟลิน กำลังมองหาปีกในมือดีเข้ามาแทน เจเรมี ช็อคคีย์ ที่ย้ายไปเล่นให้ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ “ยักษ์ใหญ่” กำลังมองหาผู้นำทีมเพื่อเข้ามาทดแทน ไมเคิล สเตรแฮน ยอดดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ ที่อำลาวงการคนชนคนไปเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น