xs
xsm
sm
md
lg

‘สเตรแฮน’ ขอมุ่งมั่นงานทีวีไม่คิดรีเทิร์นยักษ์ใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล สเตรแฮน ดีเฟนซีฟ เอนด์ จอมแซ็คไม่คิดหวนกลับมาช่วย “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ป้องกันแชมป์ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล NFL โดยขอมุ่งมั่นกับงานทางสถานีโทรทัศน์ที่กำลังจะมาถึง
สเตรแฮน ผ่านจุดสูงสุดไปแล้ว
จากการที่ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ต้องเสีย โอซี อูเมนยูร์อา ให้แก่อาการบาดเจ็บเข่าจนต้องพักยาวตลอดทั้งซีซั่น 2008/09 ทำให้แชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42 ตกเป็นข่าวมีแผนเจรจาดึง ไมเคิล สเตรแฮน วัย 36 ปี คืนสู่สังเวียนคนชนคนเพื่ออุดรอยรั่วตรงแผงหน้าของเกมรับ

อย่างไรก็ตามล่าสุด สเตรแฮน ซึ่งกำลังพักผ่อนอยู่ในประเทศกรีซ ให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าวกับ FoxSports.com สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกัน “นี่เป็นอีกหนึ่งคืนที่ยากลำบากในชีวิตของผม แต่หลังจากไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนและก็โยนเงินล้านออกจากหัว ผมคิดว่ามันคงเป็นการดีที่สุดหากตัวเองยังอยู่ในสถานภาพของการรีไทร์”

“การที่คุณเป็นผู้เล่นแน่นอนว่าคุณต้องการลงสู่สนามและไม่อยากพ่ายแพ้ แต่นั่นจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อผมมีสภาพ 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งร่างกาย, จิตใจ, อารมณ์ แต่ผมไม่ได้อยู่ในสถานภาพนั้น ผมเหน็ดเหนื่อย ร่างกายผมก็ไม่ไหว มันจบลงแล้ว และผมก็ไม่ต้องการกลับไปเป็นอย่างนั้นอีก” เจ้าหลอร่ายเหตุผลต่อ

“ตอนนี้ผมรักการใช้ชีวิตแบบนี้ มันเยี่ยมไปเลยที่ไม่ต้องมีใครมาชี้นิ้วสั่งผม คุณไม่ต้องนำตัวเองลงไปใส่ในลีกที่น่าสยองเกล้า หลายคนรู้ดีว่ามันเป็นอย่างไร จากนี้ผมกำลังจะไปบ้านใหม่ ไปทำงานให้สถานีโทรทัศน์ช่อง Fox ผมหวังว่าแฟนๆ ไจแอนท์ส คงเข้าใจ ผมรู้ว่าตอนนี้ตัวเองกำลังทำอะไร” อดีตผู้เล่นดีกรีโพรโพรโบว์ล 7 สมัยทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น