xs
xsm
sm
md
lg

ยักษ์ใหญ่ดึง ‘คาร์’ เป็นควอเตอร์แบ็กสำรองให้ ‘อีลาย’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แชมป์ซูเปอร์โบว์ล แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) จัดการดึง เดวิด คาร์ มาเป็นควอเตอร์แบ็กสำรองให้ อีลาย แมนนิง

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ขยับตัวสำหรับการป้องกันแชมป์ในฤดูกาลหน้า (2008/09) ด้วยการเซ็นสัญญาดึง เดวิด คาร์ ผู้เล่นฟรีเอเย่นต์มาร่วมงาน อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นยังไม่มีรายงานว่าอดีตดราฟท์คนแรกของปี 2002 เซ็นสัญญากี่ปีหรือว่าได้ค่าจ้างจำนวนเท่าไหร่ ซึ่งการมาของ คาร์ วัย 28 ปีจะต้องมาแข่งขันแย่งกันเป็นมือ 2 กับทั้ง แอนโธนีย์ ไรท์ และจาเรด ลอเรนเซน

โดย คาร์ ออกมาเผยหลังได้สังกัดใหม่ “ ผมคิดว่าไม่ว่าใครก็ตามที่มาในแบบผมต้องพิสูจน์ตัวเอง ผมยังมีงานให้ทำและมันต้องหนักกว่าคนอื่นๆ ที่นี่ นิวยอร์ก (ไจแอนท์ส) เป็นทีมระดับหัวแถว พวกเขาเพิ่งชนะซูเปอร์โบว์ลกันมา ทีมอาจไม่ต้องการความช่วยเหลือจากผม นั่นทำให้ผมต้องพิสูจน์ตัวเอง ”

สำหรับ คาร์ ดราฟท์เข้าสู่ลีกโดย ฮุสตัน เท็กแซนส์ ก่อนถูกปล่อยตัวออกมาและก็เซ็นสัญญา 2 ปีมูลค่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ไปเล่นให้ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ในปี 2006 ลงสนามในลีกไปทั้งสิ้น 82 เกม (เป็นตัวจริง 79 เกม) ขว้างเข้าเป้า 1,316 ครั้ง ได้ระยะ 14,026 หลา 62 ทัชดาวน์ เสียไป 70 อินเทอร์เซปต์ เรตติ้งการขว้างอยู่ที่ 74.4 โดนแซ็คไปทั้งสิ้น 262 ครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น