xs
xsm
sm
md
lg

สายฟ้าหนาว!! "เมอร์ริแมน" เข่าพังปิดเทอมยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์ริแมน
ฤดูกาลแห่งความหวังของ ซานดิเอโก ชาร์เจอร์ส รองแชมป์สายเอเอฟซี(AFC)ต้องเดินหน้าต่อไปโดยไม่มี ชอว์น เมอร์ริเเมน ไลน์แบ็คเกอร์ตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องพักยาวทั้งฤดูกาล

เมอร์เริแมน เอ็นเข่าฉีกระหว่างลงเล่นเกมพรีซีซั่น โดยแพทย์หลายสำนักได้ออกมายืนยันตรงกันว่าต้องผ่าตัดสถานเดียว

แต่ ยอดแนวรับดราฟรอบแรกคนที่ 12 ในปี 2005 ก็ยังเสี่ยงลงเล่นในเกมล่าสุดที่ ชาร์เจอร์ส พ่ายพลิกล็อกให้กับ คาโรไลนา แพนเธอร์ส 24-26 โดยตัวเขาเองแท็คเกิลคู่ต่อสู้ไปแค่ 2 ครั้ง

หลังเริ่มรู้ตัว เมอร์ริเเมนเลยตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดทำให้ต้องพักอัดคนอย่างน้อย 6-7 เดือน

"ชอว์น บอกผมว่า เขารู้สึกแย่มากเลย ทางแก้ที่ดีที่สุดคงต้องเข้ารับการผ่าตัด" เอเจ สมิธ ผู้จัดการทั่วไปทีมสายฟ้า กล่าว "ชอว์นเป็นยอดผู้เล่น เเละเป็นยอดผู้นำในทีม ทุกคนต้องคิดถึงเขามาก หวังว่าการผ่าตัดจะราบรื่นและหายเจ็บกลับมาได้เร็วที่สุด"

ก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น ชาร์เจอร์สถูกสื่อหลายสำนักยกให้เป็นตัวเต็งที่มีลุ้นแชมป์ ซูเปอร์โบวล์ แต่หลังจาก ความพ่ายแพ้ต่อทีมแมวดำในนัดเปิดสนาม และการต้องมาเสียผู้เล่นสำคัญอย่าง เมอร์ริเเมน สถานการณ์ที่คาดไว้น่าจะเปลี่ยนแปลงไป

" เส้นทางสู่การลุ้นแชมป์ เอเอฟซี ตะวันตกคงต้องยากขึ้นแน่ แต่มันทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้" สมิธ ผู้จัดการคนเดิมกล่าว

ทั้งนี้ เมอร์ริแมนเป็นยอดแนวรับแห่งยุคถูกเลือกเข้าลงเล่นเกมโปรโบวล์(ออลสตาร์ของNFL)ถึง 3 สมัยซ้อน(2005-2007) อีกทั้งยังทำสถิติแซ็คควอเตอร์แบ็กสูงสุดในเอ็นเอฟแอล 189 ครั้งตลอด 3 ปีตั้งแต่เข้าลีกคิดเป็นค่าเฉลี่ย 39.5 ต่อปี
กำลังโหลดความคิดเห็น