xs
xsm
sm
md
lg

‘เบรดี’ หวัง ‘บีลิชิก’ ให้เคาะสนิมนำแพทส์อุ่นยักษ์ใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เบรดี ซูเปอร์สตาร์ “นักรบกู้ชาติ” นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ หวังนำต้นสังกัดลงเล่นในช่วงพรีซีซั่น เกมสุดท้ายพบกับ “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แชมป์ซูเปอร์โบว์ลเมื่อปีก่อน ในเช้าวันศุกร์นี้ตามวัน-เวลาประเทศไทย
เบรดี (ซ้ายสุด) ได้แต่ยืนดูเพื่อนเล่นในพรีซีซั่น
บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ช นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ สั่งให้ ทอม เบรดี ผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ของลีกคนชนคนเมื่อซีซั่นก่อนพักตลอดทั้งสามเกมแรกในช่วงพรีซีซั่น เนื่องจากควอเตอร์แบ็กวัย 31 ปี ประสบปัญหาบาดเจ็บที่เท้า

อย่างไรก็ตาม ในเกมที่ “แพทส์แมน” มีคิวเยือน นิวยอร์ก ไจแอนท์ส คืนวันพฤหัสบดีนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น สื่อมะกันต่างเชื่อว่า เบรดี น่าจะได้ลงมาเคาะสนิม ก่อน แพทริออตส์ เปิดฤดูกาลใหม่ (2008/09) ด้วยการเปิด ยิลเลตต์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “หัวหน้าเผ่า” แคนซัส ซิตี ชีฟส์ บ่ายวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ซึ่ง เบรดี กล่าวผ่านสถานีวิทยุคลื่นหนึ่ง เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา “ผมยังหวังตลอดเวลาว่าจะได้ลงสนาม แต่ถ้าผมยังไม่ได้ลงเล่น (ในเกมกับ ไจแอนท์ส) ผมก็ยังคิดว่าพร้อมสำหรับการเจอ แคนซัส ซิตี”

เมื่อถูกนักข่าวกระแซะว่าการไม่ได้ลงอุ่นมือในพรีซีซั่นเลยสักเกม จะมีผลอะไรหรือไม่ในฤดูกาลปกติ เบรดี ยังแสดงความเชื่อมั่นในตัวเอง “ผมมั่นใจว่าทำได้ ผมเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอลมานักต่อนัก ไม่ว่าผมจะได้เล่นในพรีซีซั่นหรือไม่ ผมก็พร้อม ซึ่งมันคงต้องขึ้นอยู่กับโค้ช อย่างไรก็ดี ผมก็หวังเล่นในสุดสัปดาห์นี้”

โดยอาการบาดเจ็บที่เท้าขวาของ เบรดี ทาง แพทริออตส์ ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆ ให้แก่นักข่าว แต่ในการซ้อมล่าสุดที่สื่อได้รับอนุญาตเข้าไปทำข่าว 15 นาทีเมื่อวันจันทร์ หลายคนสังเกตว่าจอมทัพดีกรีแชมป์ซูเปอร์โบว์ล 3 สมัย มีการยืดเส้นยืดสาย, วิ่ง, ทำอะไรดูกระฉับกระเฉง และก็มีการขว้างบอลซ้อม

ในส่วนของ “แพทส์แมน” พรีซีซั่นปีนี้ยังไม่ชนะใครเลย สถิติ 0-3 เกม (เหย้า) แพ้ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 15-16, (เยือน) พ่าย แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส 10-27 และ (เหย้า) ปราชัย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ 17-27 โดยทั้งสามเกม แมตต์ คาสเซล ควอเตอร์แบ็กประสบการณ์ 4 ปี ได้เล่นเป็นตัวจริงแทน เบรดี และก็มี แมตต์ กูเตียเรซ เลื่อนขึ้นมาเป็นมือ 2
กำลังโหลดความคิดเห็น