xs
xsm
sm
md
lg

"คาเปลโล" ข้องใจ! เรียก "เจอร์ราร์ด" เช็กฟิตที่แคมป์สิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ส่อแววเปิดศึกกับสโมสรลิเวอร์พูล หลังเรียกร้องให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด เข้ามาตรวจเช็กความฟิตโดยแพทย์ของเอฟเอที่แคมป์ฝึกซ้อม ทั้งที่ "หงส์แดง" รายงานว่าสตีวีจี ต้องพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์
คาเปลโล กลัวเจอร์ราร์ดเจ็บไม่จริง ?
"สิงโตคำราม" มีคิวลงเล่นเกมกระชับมิตรกับทีมชาติเยอรมนี ที่กรุงเบอร์ลิน ในวันพุธที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งแถลงการณ์ของทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ยืนยันชัดเจนว่า เจอร์ราร์ด มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา ต้องพักอย่างน้อย 7-10 วัน ซึ่งจะทำให้พลาดรับใช้ชาติในเกมดังกล่าว

ทว่าล่าสุด "เดอะซัน" สื่อดังเมืองผู้ดีเผยว่า ฟาบิโอ คาเปลโล ไม่แน่ใจกับแถลงการณ์ของทีมหงส์แดง และต้องการที่จะให้รองกัปตันทีมชาติอังกฤษ เดินทางมาเช็กสภาพร่างกายในแคมป์ฝึกซ้อมที่วัตฟอร์ด โดยทีมแแพทย์ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)ในคืนวันนี้

สื่อจอมแฉแห่งเกาะอังกฤษ คาดว่า เหตุที่กุนซือหน้าเครียด ไม่แน่ใจกับอาการบาดเจ็บดังกล่าว เนื่องจากในเกมที่หงส์แดงบุกไปเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ได้ 2-0 ขวัญใจเหล่าเดอะค็อปสามารถลงเล่นได้ตลอด 90 นาที โดยที่ไม่แสดงอาการบาดเจ็บให้เห็นแต่อย่างใด

สำหรับในเกมกระชับมิตรของอังกฤษ คาเปลโล จะหมดสิทธิ์ใช้งานสตาร์ประจำทีมหลายต่อหลายคน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ ทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ,เวย์น รูนีย์,โจ โคล และแอชลีย์ โคล ขณะที่จอห์น เทอร์รี ก้ต้องรอเช็กความฟิต อีกครั้งในคืนวันนี้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น