xs
xsm
sm
md
lg

‘คาเปลโล’ เซ็ง ‘วัลคอตต์’ ไหล่หลุดวืดช่วยสิงโตชนเบียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษออกอาการเซ็งหลังทราบว่า ธีโอ วัลคอตต์ ไหล่หลุดระหว่างการฝึกซ้อมจนพลาดช่วย “สิงโตคำราม” บุกอุ่นเกือก “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ในคืนวันพุธนี้
วัลคอตต์ เตรียมกลับลอนดอนในเช้าวันพุธตามวัน-เวลาท้องถิ่น
ก่อนหน้านี้ อังกฤษ เต็มไปด้วยปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บขอถอนตัวจากแมตช์กระชับมิตรกับ เยอรมนี ที่กรุงเบอร์ลิน ในคืนวันที่ 19 พฤศจิกายน ไม่ว่าจะเป็น สตีเวน เจอร์ราร์ด, แฟรงค์ แลมพาร์ด, แอชลีย์ โคล, โจ โคล, เวย์น รูนีย์, เวส บราวน์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ รวมทั้ง โจ ฮาร์ท

ล่าสุดคืนวันอังคาร “สิงโตคำราม” เจอข่าวร้ายเข้าไปอีกเมื่อ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกดาวรุ่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มีอาการไหล่เคลื่อนจากการฝึกซ้อมท่ามกลางสนามที่ลื่นจากฝนที่ตกลงมา โดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) มีแถลงการณ์ดังนี้ “ระหว่างการซ้อมเมื่อค่ำวานนี้ ธีโอ วัลคอตต์ ไหล่ข้างขวาเคลื่อนจากการหล่นมากระแทกกับพื้น จึงต้องมีการนำตัว ธีโอ ไปส่งยังโรงพยาบาลก่อนขยับไหล่ของเขาให้เข้าที่ดังเดิม”

ด้าน ฟาบิโอ คาเปลโล กล่าวบ้าง “อาการของ ธีโอ (วัลคอตต์) ต้องมาก่อนเป็นลำดับแรก ถ้าเป็นไปได้เราหวังให้เขาหายดีเสียก่อนที่จะกลับมาสู่ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง การบาดเจ็บของเขาแน่นอนว่าเราต่างก็ผิดหวัง แต่สิ่งสำคัญคือทีมต้องส่ง ธีโอ กลับบ้านเพื่อให้รักษาตัวให้หายกลับมาโดยเร็ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น