xs
xsm
sm
md
lg

‘เซอร์’ เข้าใจ ‘โด้’ มีฉุน ‘ฮิวจ์ส’ เซ็งลูกสองทำพิษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เข้าใจเหตุผลที่ คริสเตียโน โรนัลโด ออกอาการฉุน เพราะอยากอยู่ช่วย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุยศึกดาร์บีแมตช์ต่อ ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส รับประตู 2-0 ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี หมดทางกลับมาได้
หนูโด้ มีเคือง ป๋าเฟอร์กี
แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับใกล้โอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทะลวง แมนฯ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง 2-0 จากลูกฟรีคิกของ คริสเตียโน โรนัลโด ช่วงต้นเกม และประตูย้ำชัยของ คาร์ลอส เตเบซ ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ทำให้ “ผีแดง” ดึงเก้าอี้จ่าฝูงคืนมาจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ด้วยการมีคะแนนเหนือกว่า 3 แต้ม แถมเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด

อย่างไรก็ตาม นัดนี้แฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่สบายใจนักที่เห็น โรนัลโด ออกอาการหงุดหงิดไม่เลิกหลังโดนเปลี่ยนตัวออกก่อนจบเกมครึ่งชั่วโมง ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดีในกรณีดังกล่าว

ท่านเซอร์ เผยถึงปีกลูกรัก “ผมคิดว่ามันเยี่ยมนะที่ คริสเตียโน (โรนัลโด) ต้องการอยู่ในสนามต่อไป แต่ผมต้องมองในภาพรวมเป็นหลัก คริสเตียโน ทำผลงานได้เหลือเชื่อในการเจอกับ อาร์เซนอล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เขาวิ่งไม่หยุด ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเกมในวันพุธและวันเสาร์รออยู่ หลังจากนี้ผมคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร”

นอกจากนี้ กุนซือจอมเก๋าชาวสกอตติช ทำนิ่งเมื่อถูกถามเรื่องอนาคตของ คาร์ลอส เตเบซ ในสีเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับฤดูกาลหน้า “ถ้า คาร์ลอส (เตเบซ) ยังทำประตูให้เราได้ มันก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการพิจารณาสัญญาของเขา”

ในส่วนของ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” กล่าวบ้าง “ผมผิดหวังที่เราเสียฟรีคิกซึ่งนำมาสู่ประตูแรก ผมมองว่า สตีเฟน (ไอร์แลนด์) เข้าบอลได้ก่อน และในจังหวะฟรีคิก ไนเจล เดอ ยองก์ ก็โดนกระแทกจนหลุดตำแหน่ง (ในกำแพง) อย่างไรก็ตาม นั่นถือเป็นการยิงที่ดี ต้องให้เครดิต โรนัลโด”

“ผมคิดว่าเรายังทำบางสิ่งบางอย่างได้ในเกมนี้ แต่ก็มาโดนบอลโยนยาวไปข้างหน้า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ โชว์ทักษะในการคอนโทรลบอลที่ยอดเยี่ยม และก็จ่ายให้ เตเบซ ยิงประตูที่สองเข้าไป นั่นทำให้เรายากที่จะกลับเข้าสู่เกม” กุนซือชาวเวลส์ตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น