xs
xsm
sm
md
lg

"เบิร์บ" ซ้อมแล้วมีลุ้นช่วยผีทำศึกดาร์บี้แมตช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าเชิงสูงชาวบัลแกเรียหายเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว และมีลุ้นลงบู๊ในศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์นี้
เบอร์บาตอฟ มีลุ้นลงปะทะ แมนฯ ซิตี
ดาวยิงเจ้าของค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,630 ล้านบาท) พลาดลงเล่นให้กับ “ปิศาจแดง” ใน 2 เกมหลังสุด หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติบัลแกเรียที่ปะทะแข้งกับ เซอร์เบีย เมื่อสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เบิร์บ” สามารถลงซ้อมได้บ้างแล้วเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และอาจกลับมามีชื่อในการทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่จะออกไปเยือน “เรือใบสีฟ้า” ในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้

กระนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตแลนด์ยังไม่ยืนยันว่าจะส่งอดีตหัวหอกท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ลงสนามหรือไม่ โดยจะรอดูผลการประเมินสภาพร่างกายในช่วง 72 ชั่วโมงก่อนแข่ง “ดิมิทาร์ เริ่มฝึกซ้อมแล้วในวันนี้ แต่อย่าลืมว่าอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายต้องได้รับการดูแลเป็นอย่างดี”

“เราจะระมัดระวังเป็นพิเศษในการตัดสินใจว่าจะส่งเขาลงเล่นวันอาทิตย์นี้ตั้งแต่ต้นเกม หรือให้เป็นตัวสำรอง เนื่องจากเขาไม่เคยเจ็บลักษณะนี้มาก่อน ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของเขาในอีก 2 วันข้างหน้าว่าจะเป็นอย่างไร”

นอกจากนี้ เฟอร์กี ยังเปิดเผยอีกว่า แกรี เนวิลล์ แบ็กขวาตัวเก๋า และ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงสามารถกลับมาลงซ้อมได้แล้วเช่นกัน โดยรายแรกหายเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหนีบ ส่วนรายหลังเพิ่งฟื้นตัวกลับมาหลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่านับตั้งแต่วันที่ 29 กันยายนเป็นต้นมา
กำลังโหลดความคิดเห็น