xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ผิดหวังลูกทีมผ่อนเกมจนถูกตีเสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้ ผิดหวังที่ลูกทีมผ่อนเกมจนถูกตามตีเสมอ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความผิดหวังที่ลูกทีมผ่อนเกมลงไปหลังจากทำประตูขึ้นนำจนทำให้ เชลซี คู่แข่งตั้งหลักได้ จนท้ายที่สุดก็ตามมาตีเสมอ 1- 1 ได้สำเร็จในการแข่งฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา

แชมป์เก่าเริ่มต้นเกมได้ดีกว่าเมื่อสามารถทำประตูขึ้นนำไปก่อนใน น.18 จากการยิงซ้ำของ ปาร์ก จี-ซอง หลังจากนั้น เชลซี กลับมาครองเกมบุกได้เหนือกว่า จนกระทั่งก่อนหมดเวลา 10 นาทีก็มาตีเสมอได้สำเร็จจากลูกโหม่งของ คาลู ทำให้จบเกมแบ่งกันไปทีมละแต้ม

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ ยอมรับว่าลูกทีมเล่นกันได้ดีมากในช่วงต้นเกมแต่ก็ผิดหวังที่ไปผ่อนเกมหลังจากทำประตูขึ้นนำ "เราเริ่มต้นเกมได้ดี, ดีมากด้วย ผมคิดว่าเราควบคุมเกมได้ทั้งหมดและเราควรจะทำแบบนี้อีกหลังจากทำประตูขึ้นนำ 1-0 ผมคิดว่าลูกทีมผ่อนจังหวะการเล่นเกมที่รวดเร็วของทีมลงไป ซึ่งมันน่าผิดหวังมากที่เป็นเช่นนั้น จนทำให้พวกเขากลับมาตั้งหลักได้ในครึ่งหลัง พวกเขาส่ง ดร็อกบา ซึ่งเป็นนักเตะที่รูปร่างสูงใหญ่ลงมา มันทำให้พวกเขาเปลี่ยนรูปแบบการเล่นมีการวางบอลยาวมากขึ้น"

"สิ่งที่ผมเป็นห่วงก็คือสภาพความฟิตของลูกทีม เรายังมีนักเตะที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อยหลายคน ทั้ง ฮาร์กริฟส์, โรนัลโด, ปาร์ก จี-ซอง และ แกรี เนวิลล์ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับพวกเขาที่จะต้องเล่นในสภาพอากาศที่ร้อนเช่นนี้" กุนซือผีแดงกล่าว

อย่างไรก็ตาม เซอร์ เฟอร์กูสัน ก็ยังมั่นใจว่าลูกทีมจะสามารถกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีเหมือนเดิมได้สำเร็จภายในเวลา 2-3 สัปดาห์หน้า "ผมยังไม่สามารถบอกได้ว่าเราจะเริ่มตั้งหลักกันเมื่อไร ผมคิดว่าช่วงเดือนตุลาคมเราน่าจะทำได้ นักเตะจะมีเวลาปรับตัวมากขึ้นและมันจะช่วยยกระดับการเล่นทีม" พร้อมกล่าวอีกว่า"เรายังมือเกมเหลือในมืออยู่อีกหนึ่งนัดซึ่ง มันจะเป็นเกมที่สำคัญมากอย่างแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น