xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” พอใจผลเสมอแม้ชวดทำแต้มจี้จ่าฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้ พอใจผลเสมอ 0-0
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงพอใจแม้ลูกทีมทำได้เพียงแค่บุกไปเสมอจนพลาดการทำคะแนนไล่จี้ เชลซี และ ลิเวอร์พูล สองทีมนำก็ตาม

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามฟาดแข้งในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ แอสตัน วิลลา ผลปรากฏว่าแชมป์เก่าทำได้เพียงเสมอกับเจ้าถิ่น 0-0 จนพลาดโอกาสทำแต้มไล่ เชลซี และ ลิเวอร์พูล สองทีมหัวตารางที่ลงสนามก่อนหน้านี้และทำได้เพียงเสมอเช่นกัน

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์ว่า “น่าเสียดายที่พวกเราไม่สามารถทำประตูจากโอกาสที่มีหลายครั้ง ผมคิดว่าพวกเราทำผลงานได้ดีกว่าหากวัดจากช่วงเวลาส่วนใหญ่ของเกม แม้ว่าในช่วง 15 นาทีแรกของครึ่งหลัง วิลลา จะทำได้ดีอย่างมากก็ตาม แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ไม่สร้างความอันตรายให้กับพวกเราอีก”

“แน่นอนว่ามันเป็นโอกาสของพวกเราที่จะลดช่องว่างของคะแนนกับสองทีมนำ แต่นี่คือธรรมชาติของเกมการแข่งขันและผมไม่คิดว่ามันเป็นวันที่น่าผิดหวังของพวกเรา” กุนซือชาวสกอตต์กล่าวปิดท้าย

ผลเสมอนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้ามาได้ 25 คะแนนลงสนาม 13 นัด ตามหลัง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่ครองจ่าฝูงร่วมกันอยู่ 8 คะแนน ขณะที่ แอสตัน วิลลา มี 24 คะแนนจากการลงสนาม 14 ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตารางแทน อาร์เซนอล ที่บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3
กำลังโหลดความคิดเห็น