xs
xsm
sm
md
lg

ลือ! "กัลลาส" ถูกปลดจากกัปตันปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัลลาส อนาคตในถิ่นปืนโตเริ่มมืดมน
สำนักข่าวสกายสปอร์ตแห่งเกาะอังกฤษรายงานว่า วิลเลียม กัลลาส ปราการหลังชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมปืนโตและจะไม่ได้ลงสนามให้ทีมในเกมที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังจากที่ กัลลาส ออกมากล่าวโจมตีเพื่อร่วมทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมีการระบุถึงความขัดแย้งที่เกิดขึ้นระหว่างเกมที่เสมอกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมคู่รักคู่แค้น 4-4 เมื่อเดือนก่อน

ขณะที่บรรดาอดีตแข้งปืนโตหลายคนออกมาวิจารณ์ปราการหลังชาวฝรั่งพร้อมกับเรียกร้องให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมต้องมีมาตรการลงโทษจนทำให้เกิดการปลดตำแหน่งตามมาข้างต้น อย่างไรก็ตามมีรายงานออกมาล่าสุดเช่นกันว่า กัลลาส ยังมิได้ถูกปลดจากตำแหน่ง แต่เตรียมจะถูกขอร้องให้ลงจากตำแหน่งเองระหว่างการประชุมของทีม

นอกจากนี้มีรายงานอีกว่า กัลลาส ไม่ได้เดินทางร่วมกับทีมไปแข่งกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ยังไม่ออกแถลงการณ์ยืนยันข่าวดังกล่าว แต่สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้มีการตั้งคำถามถึงอนาคตของปราการหลังรายนี้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม หลังจากเพิ่งย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีมได้เพียงสองปีเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น